Học Tiếng Đức: Chủ Đề Viết Về Chế Độ Ăn Uống Lanh Mạnh ( Gesunde Ernährung )

Học Tiếng Đức: Chủ Đề Viết Về Chế Độ Ăn Uống Lanh Mạnh ( Gesunde Ernährung )
Học Tiếng Đức: Chủ Đề Viết Về Chế Độ Ăn Uống Lanh Mạnh ( Gesunde Ernährung )


Ở bài viết này chúng ta cùng viết về chủ đề chế độ ăn uống lành mạnh. Bài viết này phù hợp với các bạn học trình độ học Tiếng Đức A1 - A2 - B1

Thema "Gesunde Ernährung"

Wir leben in einer Welt, wo die Menschen es immer eilig haben und nicht genug Zeit dafür haben, um sich gesund zu ernähren. Das Essen in der Eile kann sehr ungesund für den Körper sein. Es ist ebenso riskant, jedes Produkt zu kaufen, was man sich wünscht. Es gibt heutzutage viele Lebensmittel, die genetisch modifiziert sind. Das bedeutet, dass sie in einer unnatürlichen Umgebung und unter unnatürlichen Bedingungen gezüchtet wurden. Wenn wir eine gesunde Diät halten möchten, müssen wir solche Produkte vermeiden. Eine gesunde Ernährung ist sehr wichtig für jeden Menschen. Weise Menschen sagen: «Lieber gesund als reich». Und wirklich – was können wir gut machen, ohne gegessen zu haben. Das ist unsere natürliche Energiequelle, deshalb muss man hier vorsichtig sein. Zum Beispiel braucht unser Körper viele Vitamine und Mineralien, dafür braucht er nicht viel Cholesterin. Aus diesem Grund muss man viele fetthaltige Produkte vermeiden. Wir brauchen auch weniger Natrium, das im Salz enthalten ist, und auch weniger Zucker. Ich versuche jetzt, weniger Süßigkeiten und Torten zu essen. Vor allem droht es einem mit Übergewicht. Außerdem ist es nicht wirklich gut für die Gesundheit. Für die Gesundheit tut es gut, wenn man viel Obst und Gemüse isst. Zu den anderen gesunden und nahrhaften Lebensmitteln gehören Fisch, Meeresfrüchte, Vollkorn, fettfreie oder fettarme Milcherzeugnisse, Sonnenblumenöl, Eier, Hülsenfrüchte, Getreide und Nüsse. Allerdings hängt vieles vom individuellen Körper jedes Menschen und von dessen Bedarf ab. Zum Beispiel haben einige Menschen Allergie gegen Nüsse. In solch einem Fall sollen sie dieses Produkt aus ihrem täglichen Speiseplan entfernen. Noch ein Problem ist eine immer größer werdende Zahl von Fast-Food-Ketten. Die Menschen möchten schnell etwas essen, sie verstehen aber nicht, dass das Fast-Food ungesund ist. Die Ernährungsweise ist ebenso sehr wichtig. Das bedeutet, dass man um bestimmte Uhrzeiten während des Tages essen sollte. Zum Beispiel frühstückt man um 8 Uhr, man isst um 13 Uhr zu Mittag, man nimmt um 16 Uhr eine Zwischenmahlzeit zu sich und um 18 Uhr isst man das Abendbrot. Neben einer gesunden Ernährung müssen wir auch versuchen, uns fit zu halten, indem wir Gymnastik machen, Fahrrad fahren und dabei weniger fernsehen und rauchen.


Chủ đề "Chế độ ăn uống lành mạnh"


Chúng ta đang sống trong một thế giới mà mọi người luôn vội vã và không có đủ thời gian để ăn uống lành mạnh. Ăn vội vàng có thể rất không tốt cho cơ thể của bạn. Việc mua bất kỳ sản phẩm nào bạn muốn cũng rủi ro như vậy. Ngày nay, có rất nhiều loại thực phẩm được biến đổi gen. Điều này có nghĩa là chúng được lai tạo trong một môi trường phi tự nhiên và trong những điều kiện không tự nhiên. Nếu chúng ta muốn giữ một chế độ ăn uống lành mạnh, chúng ta phải tránh các sản phẩm như vậy. Ăn một chế độ ăn uống lành mạnh là rất quan trọng đối với tất cả mọi người. Người khôn có câu: “Giàu có hơn khỏe”. Và thực sự - chúng ta có thể làm gì tốt mà không cần ăn? Đây là nguồn năng lượng tự nhiên của chúng ta, vì vậy bạn phải cẩn thận ở đây. Ví dụ, cơ thể chúng ta cần rất nhiều vitamin và khoáng chất, anh ấy không cần nhiều cholesterol cho điều đó. Bởi vì điều này, người ta phải tránh nhiều sản phẩm béo. Chúng ta cũng cần ít natri hơn, có trong muối và ít đường hơn. Bây giờ tôi đang cố gắng ăn ít đồ ngọt và bánh ngọt hơn. Trên tất cả, nó đe dọa béo phì. Thêm vào đó, nó không thực sự tốt cho sức khỏe của bạn. Sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn nếu bạn ăn nhiều trái cây và rau quả. Các loại thực phẩm bổ dưỡng và lành mạnh khác bao gồm cá, hải sản, ngũ cốc nguyên hạt, các sản phẩm từ sữa không béo hoặc ít béo, dầu hướng dương, trứng, các loại đậu, ngũ cốc và các loại hạt. Tuy nhiên, rất nhiều phụ thuộc vào cơ thể cá nhân của mỗi người và nhu cầu của nó. Ví dụ, một số người bị dị ứng với các loại hạt. Trong trường hợp như vậy, bạn nên loại bỏ sản phẩm này khỏi chế độ ăn uống hàng ngày. Một vấn đề khác là số lượng chuỗi thức ăn nhanh ngày càng nhiều. Mọi người muốn ăn nhanh, nhưng họ không hiểu rằng thức ăn nhanh là không tốt cho sức khỏe. Chế độ ăn uống cũng rất quan trọng. Điều này có nghĩa là bạn nên ăn vào những thời điểm nhất định trong ngày. Ví dụ: bạn ăn sáng lúc 8 giờ sáng, bạn ăn trưa lúc 1 giờ chiều, bạn ăn nhẹ lúc 4 giờ chiều và bạn ăn tối lúc 6 giờ chiều. Ngoài việc ăn uống lành mạnh, chúng ta cũng cần cố gắng giữ gìn vóc dáng bằng cách tập thể dục, đi xe đạp và xem TV và ít hút thuốc hơn. mà người ta nên ăn vào những thời điểm nhất định trong ngày. Ví dụ: bạn ăn sáng lúc 8 giờ sáng, bạn ăn trưa lúc 1 giờ chiều, bạn ăn nhẹ lúc 4 giờ chiều và bạn ăn tối lúc 6 giờ chiều. Ngoài việc ăn uống lành mạnh, chúng ta cũng cần cố gắng giữ gìn vóc dáng bằng cách tập thể dục, đi xe đạp và xem TV và ít hút thuốc hơn. mà người ta nên ăn vào những thời điểm nhất định trong ngày. Ví dụ: bạn ăn sáng lúc 8 giờ sáng, bạn ăn trưa lúc 1 giờ chiều, bạn ăn nhẹ lúc 4 giờ chiều và bạn ăn tối lúc 6 giờ chiều. Ngoài việc ăn uống lành mạnh, chúng ta cũng cần cố gắng giữ gìn vóc dáng bằng cách tập thể dục, đi xe đạp và xem TV và ít hút thuốc hơn.

Nguồn: Sưu Tầm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn