Du học nghề điều dưỡng tại Đức - giáo dục, nghề nghiệp, tiền lương..

Du học nghề điều dưỡng tại Đức - giáo dục, nghề nghiệp, tiền lương..
Du học nghề điều dưỡng tại Đức - giáo dục, nghề nghiệp, tiền lương..

Du học nghề điều dưỡng tại Đức - giáo dục, nghề nghiệp, tiền lương, ứng dụng và quan điểm chuyên môn

Cùng tìm hiểu về du học nghề điều dưỡng tại Đức?. Du học nghề điều dưỡng Đức như thế nào?. Chi phí du học nghề điều dưỡng tại Đức?. Cuộc sống của điều dưỡng viên tại Đức như thế nào?. Có nên đi Đức làm điều dưỡng hay không?. Điều kiện du học nghề điều dưỡng tại Đức?. .... hãy cùng baoduhocduc tìm hiểu nhé!!

Bạn có thích chăm sóc mọi người?. Làm việc với người bệnh và những người cần chăm sóc không phải là vấn đề đối với cá nhân bạn?. Điều đó có nghĩa là bạn phù hợp để đi du học nghề tại Đức.

Tuy nhiên, kể từ tháng 1 năm 2004, nghề y tá hoặc đào tạo y tá đã chính thức không còn tồn tại. Công việc đã được cơ cấu lại và sáp nhập vào nghề điều dưỡng. Tuy nhiên, sau đây, thuật ngữ "y tá" được sử dụng để đơn giản hóa, vì nó có mức độ phân phối xã hội cao.

Nghề này vẫn là lãnh địa của phụ nữ, y tá là ngoại lệ ở đây. Tuy nhiên, do dịch vụ cộng đồng không xuất hiện trong các số liệu thống kê. Nhiều đàn ông đã lĩnh vực này trong một khoảng thời gian nhất định.


Mô tả công việc khi đi du học nghề điều dưỡng tại Đức


Mọi người có lẽ đã sử dụng dịch vụ của một điều dưỡng ít nhất một lần, ít nhất là khi cần nằm viện. Khu vực trách nhiệm rất phức tạp và cũng phụ thuộc vào phường hoặc khoa của bệnh viện.

Điều dưỡng chịu trách nhiệm cho bệnh nhân và sự phục hồi, chăm sóc và thể chất của anh ta. Tùy thuộc vào bệnh tật, sự chăm sóc ở đây khác nhau về cường độ. Điều dưỡng là mối liên kết giữa bệnh nhân và bác sĩ hoặc bệnh viện.

Trong vai trò này là: chịu trách nhiệm về dinh dưỡng, giấc ngủ và các trị liệu vật lý của bệnh nhân. Dữ liệu được ghi lại ở trong các báo cáo bệnh nhân và truyền đến các bác sĩ.

Việc đặt ống tiêm và truyền dịch theo hướng dẫn của bác sĩ cũng thuộc trách nhiệm của điều dưỡng, giống như thay khăn trải giường và lắng nghe những lo lắng và nhu cầu của bệnh nhân. Tuy nhiên, thường có ít thời gian cho một cuộc trò chuyện trong điều dưỡng.

Điều dưỡng làm việc theo ca và cũng phải đi làm vào cuối tuần và ngày lễ.

Yêu cầu cá nhân của một nhân viên điều dưỡng khi đi du học nghề điều dưỡng tại Đức


Yêu cầu trong công việc này rất cao, không chỉ về thể chất mà còn từ quan điểm tâm lý học. Tình huống căng thẳng không phải là hiếm, nhưng cũng khác nhau, tùy thuộc vào bộ phận. Các điều dưỡng trong phòng cấp cứu, sẽ thường xuyên thấy vấn đề tử vong gần như mỗi ngày.

Do đó, khả năng phục hồi tâm lý tốt là cần thiết, cũng như độ tin cậy, ý thức về trật tự và tinh thần trách nhiệm. Sự tiếp xúc của điều dưỡng với bệnh nhân cũng đòi hỏi kỹ năng tiếp xúc với sự đồng cảm tốt. Tính linh hoạt tốt cũng là cần thiết, đặc biệt là liên quan đến việc thay đổi giờ làm việc.

Nhận thức về vệ sinh là tất nhiên bắt buộc. Tuy nhiên, cũng cần phải làm rõ rằng một mức độ phục hồi thể chất nhất định cũng được yêu cầu trong lĩnh vực điều dưỡng hoặc dịch vụ y tế.

Thời gian đào tạo, tiền lương và tương lai khi đi du học nghề điều dưỡng tại Đức

Đào tạo như một điều dưỡng tại Đức mất 3 năm để đào tạo toàn thời gian. Ngoài ra còn có tùy chọn đào tạo bán thời gian, mất 5 năm.

Phụ cấp đào tạo thường dựa trên biểu giá dịch vụ công cộng (TVöD). Ở đây, tiền lương từ 729 đến 884 euro được trả ở khu vực thuế phía tây và 696 đến 844 euro ở khu vực thuế phía đông (tùy theo năm đào tạo). Tuy nhiên, cũng có những lời mời làm việc không dựa trên thỏa thuận và do đó có thể thay đổi.

Bây giờ các điều dưỡng đầu tiên đã hoàn thành khóa đào tạo của họ, chỉ có lương của điều dưỡng là cơ sở tiền lương cho các chuyên gia điều dưỡng được đào tạo. Theo thỏa thuận tập thể, một mức lương khoảng 2200 đến 3000 euro được trả.

Nghề điều dưỡng đã có ngày của nó, bây giờ có nhân viên y tế và điều dưỡng. Những thay đổi hơn nữa trong lĩnh vực điều dưỡng sẽ không phải là kết quả của sự thay đổi nhân khẩu học ở Đức. Nghề này có xu hướng mong đợi một sự phát triển tích cực cho việc làm. Điều này đã được chứng minh bằng tỷ lệ thất nghiệp cụ thể cực kỳ thấp.

Trong lĩnh vực y tế, học tập và nghiên cứu rất nhanh mang lại những đổi mới về phương pháp. Cũng ảnh hưởng đến hồ sơ chuyên môn. Do đó, đào tạo thường xuyên là cần thiết ở đây.

Áp dụng như một điều dưỡng tại Đức

Sáng tạo không nhất thiết phải có trong công việc này, trật tự và cấu trúc là quan trọng, điều này cũng cần được phản ánh trong các tài liệu ứng dụng. Thư xin việc và sơ yếu lý lịch nên được viết ở dạng cổ điển .

Tất nhiên, khi nộp đơn như một điều dưỡng, bạn cũng nên tạo sự khác biệt rõ ràng với các đối thủ cạnh tranh. Sử dụng một trang bìa, và đặt nó ở phía trước của sơ yếu lý lịch của bạn. Ảnh của bạn cũng nên được đặt ở đây và có thể lớn hơn một chút.

Bạn nên luôn tự hỏi, tại sao chủ nhân của tất cả mọi người nên thuê tôi?

Trả lời câu hỏi này với hồ sơ của bạn. Hiển thị trình độ và kỹ năng rõ ràng và có cấu trúc. Bạn thường không có cái nhìn khách quan về thông tin của chính mình. Vì vậy điều rất quan trọng là có được ý kiến ​​đáng tin cậy và có thẩm quyền thứ hai. Hỏi một người bạn hoặc người quen nếu họ muốn kiểm tra nghiêm túc các thông tin của bạn.

Theo: Bảo Ngọc

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn