Top 10 trường đại học Đức học Y

Top 10 trường đại học Đức học Y
Top 10 trường đại học Đức học Y

Là một điểm đến rất được mong đợi của các sinh viên quốc tế, đặc biệt là về Y học Con người và các lĩnh vực liên quan khác, Đức tổ chức nhiều trường Đại học cung cấp giáo dục Y khoa xuất sắc. Theo  CHE University Ranking 2013/14 , tùy thuộc vào phẩm chất mà sinh viên đang tìm kiếm trong lĩnh vực giáo dục như học tập và giảng dạy, nghiên cứu, thị trường việc làm, cơ sở hạ tầng cũng như lối sống như ở địa điểm và chỗ ở, rất khó để phân biệt và đưa ra một danh sách tốt nhất, vì phần lớn các trường đại học có hoàn cảnh tuyệt vời.
Bằng cách phân tích một số tiêu chí - sẵn sàng được thực hiện bởi Zeit Online (Xếp hạng Đại học CHE 2013/14), trong danh sách dài các trường Đại học thịnh vượng kết thúc với các kết quả khác nhau mỗi lần, do đó chúng tôi đã đưa ra một phương trình bao gồm các lĩnh vực được xác định trước như sau:
  1. Hỗ trợ lưu trú ở nước ngoài - Sinh viên đánh giá sự hấp dẫn của chương trình trao đổi, sự hấp dẫn của các trường đại học đối tác, sự đầy đủ của số lượng nơi trao đổi, hỗ trợ và hướng dẫn trong việc chuẩn bị ở nước ngoài, hỗ trợ tài chính (học bổng, miễn học phí), việc công nhận các nghiên cứu được thực hiện ở nước ngoài và việc tích hợp ở lại nước ngoài vào các nghiên cứu (không mất thời gian do ở lại nước ngoài);
  2. Chuẩn bị thị trường việc làm - Sinh viên đánh giá các chương trình được cung cấp bởi trường đại học của họ để thúc đẩy sự liên quan đến lĩnh vực nghề nghiệp và thị trường việc làm. Điều này bao gồm các sự kiện thông tin về các lĩnh vực chuyên môn và thị trường việc làm, các chương trình và bài giảng cụ thể để cung cấp các công việc liên quan và trình độ chuyên môn, hỗ trợ tìm kiếm vị trí công việc, sắp xếp các đối tượng công việc Ngoại giao hợp tác với thế giới công việc khi tìm kiếm công việc sau khi hoàn thành việc học;
  3. Phòng trị liệu - Học sinh đã đánh giá tình trạng của các phòng điều trị, sự sẵn có của các địa điểm, cũng như các thiết bị kỹ thuật;
  4. Liên lạc với sinh viên - Sinh viên đánh giá Hợp tác với các sinh viên khác và liên lạc với các sinh viên khác. Một chỉ số cho bầu không khí tại khoa;
  5. Danh tiếng nghiên cứu - Những tổ chức đại học nào là những tổ chức hàng đầu theo ý kiến ​​của các giáo sư trong nghiên cứu? Đặt tên cho tổ chức đại học riêng đã không được xem xét.
Sau khi xem xét tất cả các dữ liệu trên trang web cụ thể có liên quan đến từng miền riêng biệt, dữ liệu dựa trên sự kiện, phán đoán của sinh viên, phán đoán của cựu sinh viên và đánh giá của giáo sư, do so sánh và phân biệt tôi đã đưa ra danh sách mười trường đại học hàng đầu của Đức để nghiên cứu Dược phẩm.

Đại học Heidelberg

Đại học Heidelberg có một khoa Y học xuất sắc với 6 thập kỷ truyền thống về giáo dục và nghiên cứu. Bộ phận này nhằm vượt qua những thách thức y tế của thế kỷ 21 trong khu vực và hơn thế nữa. 

Để thiết lập một sự đổi mới như vậy, bộ phận này đã trải qua một loạt các cuộc đấu tranh để thành lập một tổ chức khoa học trung tâm, nhấn mạnh nghiên cứu và hỗ trợ và thúc đẩy các chương trình nghiên cứu. Ngày nay, trường đại học là một môi trường sống động và tương tác của các tổ chức nghiên cứu được quốc tế công nhận, thu hút sinh viên từ khắp nơi trên thế giới.

Đại học Rwth Aachen

Đại học RWTH Aachen thành lập năm 1966, tổ chức chín khoa khác nhau trong đó Khoa Y học đặc biệt. Klinikum Aachen bao gồm một số phòng khám chuyên khoa, viện lý thuyết và lâm sàng và các cơ sở nghiên cứu khác, giảng đường, trường học về chuyên môn y tế và các cơ sở bắt buộc khác cho một bệnh viện đàng hoàng. Có khoảng 2.700 sinh viên tương lai học tại Khoa Y.

Đại học Lübeck

Được cung cấp cho danh tiếng của nó trong hồ sơ nghiên cứu, Trường Y L Cantereck đã sẵn sàng và sẵn sàng chiến đấu với những con quỷ của y học thế kỷ 21. Tập trung mạnh mẽ nhưng hầu như không chỉ tập trung vào 1) Nhiễm trùng & Viêm, 2) Não, Hành vi và Chuyển hóa, 3) Di truyền y tế và 4) Công nghệ y sinh, tổ chức giáo dục này đáp ứng các tiêu chuẩn xuất sắc.
Các sinh viên được cung cấp một loại cocktail hiệu quả của:
  • Kiến thức kỹ thuật cần thiết cho tương lai
  • Khả năng và kỹ năng thực hành
  • Công việc khoa học
  • Kỹ năng xã hội và đạo đức

Đại học Witten / Herdecke

Là một trong những trường đại học tư thục lâu đời nhất ở Đức, được thành lập năm 1983, Đại học Witten / Herdecke được công nhận rộng rãi là có uy tín cao. Khoảng 1200 sinh viên đang theo học ngành Y, Khoa học Điều dưỡng, Nha khoa, Kinh tế, Triết học và Văn hóa. Đối với tiêu chí tuyển sinh, sinh viên phải thành công trong việc giải thích lý do tại sao họ đã đưa ra lựa chọn nhất định cho ngành nghề nhất định trong cuộc phỏng vấn của họ. Điều đáng kinh ngạc của cuộc chinh phục này là việc những người phỏng vấn gán công đức cho tính cách của sinh viên trái ngược với điểm số tuyệt vời của họ. Như đã nói ở trên, trường đại học này là tư nhân do đó học phí lên tới 400 và 1000 euro mỗi tháng. Tuy nhiên, các điều kiện học tập tuyệt vời tại UWH không phải là miễn phí: sinh viên phải trả từ 400 đến 1000 euro mỗi tháng cho học phí. Tuy nhiên,

Đại học Magdeburg

Sau khi sáp nhập Đại học Kỹ thuật hiện có, Trường Cao đẳng Sư phạm và Trường Y vào năm 1993, Đại học Magdeburg là một trong những trường Đại học trẻ nhất trong tiểu bang. Trường Y cung cấp cho khoảng 1300 chuyên gia được đào tạo để đối phó với một loạt các bệnh nghiêm trọng trong khu vực của Sachsen. Một sự nhấn mạnh đặc biệt được đặt vào sự hợp tác chặt chẽ giữa đội ngũ giảng viên và sinh viên. Khoảng một năm, tổ chức này có khoảng 45000 bệnh nhân ở lại và nhiều người khác ở trong và ngoài cơ sở. Với tất cả những gì đã nói, tổ chức này cung cấp giáo dục y tế định hướng thực hành tuyệt vời cho sinh viên háo hức.

Đại học Mϋnster

Đại học Munster được thành lập vào năm 1780, giữ vững truyền thống lâu đời trải rộng trên bảy cơ sở của nó lưu trữ 15 phòng ban và cung cấp 250 khóa học khác nhau. 

Trường tự hào về đội ngũ tinh tế gồm 5000 chuyên gia được chứng nhận và 37 000 sinh viên tương lai. Ngoài ra, nó có khoảng 400 thỏa thuận hợp tác với các tổ chức học thuật khác nhau trên toàn thế giới. Trường điều hành bằng cách định giá kiến ​​thức, nghiên cứu và sự tò mò.

Đại học Würzburg

Đại học Wurzburg được thành lập hơn 4 thập kỷ trước bởi Hoàng tử - Giám mục Julius Echter von Mespelbrunn và Hoàng tử bầu cử Maximilian Joseph. Các cơ sở của trường Đại học và các viện bổ sung đều nằm trong các đồng minh của thị trấn cổ. Trường tổ chức một thư viện hiện đại, một khuôn viên nghệ thuật tự do mới và một số viện nghiên cứu trong số những người khác. Trong số 25.000 sinh viên, khoảng 1000 sinh viên đến từ miền quốc tế.

Đại học Tϋbingen

Đại học Tubingen là một trong những trường đại học cổ điển lâu đời nhất, nằm trong một thị trấn đại học tối ưu. Nó được quốc tế công nhận về sự thành công trong y học, khoa học tự nhiên và nhân văn. Trường đại học được liên kết với một số người đoạt giải Nobel, đặc biệt là trong lĩnh vực y học và hóa học. Bộ phận y tế bao gồm phòng khám, viện khoa học và các cơ sở lý thuyết làm cho viện đào tạo y khoa lớn nhất ở khu vực Baden-Wurmern.

Đại học Freiburg

Đại học Freiburg thuộc về truyền thống giảng dạy thành công lâu dài về nhân văn, khoa học xã hội và khoa học tự nhiên. Trường hoạt động dưới 11 khoa thu hút sinh viên từ mọi góc để tham gia chất lượng và chuyên môn. Trung tâm y tế Freiburg có một đội ngũ hơn 10.000 chuyên gia chăm sóc khoảng 58 000 bệnh nhân cần chăm sóc y tế. Trung tâm Y tế Đại học tin rằng khoa học cơ bản và nghiên cứu lâm sàng là điều kiện tiên quyết để hiện thực hóa các chuyên môn và phương pháp điều trị y tế mới nhất và do đó khuyến khích các nghiên cứu mới và liên tục của các bác sĩ.

Đại học Leipzig

Đại học Leipzig của Sachsen là trường đại học lâu đời thứ hai ở Đức. Tiền thân nổi tiếng của các sinh viên tương lai hiện nay của cơ sở này bao gồm Leibniz, Goethe, Nietzsche, Wagner và Angela Merkel thêm vào tác phẩm cũng có chín người đoạt giải Nobel liên kết với Đại học Leipzig. Khoa Y là một tổ chức giáo dục gồm hơn 3.000 sinh viên về y học và nha khoa và hoạt động chặt chẽ với Bệnh viện Đại học Leipzig. Khoa Y cùng với Bệnh viện Đại học là một trong những tổ chức y tế lớn nhất tại Sachsen có 48 phòng khám và viện nghiên cứu hoạt động trong năm khoa riêng biệt. Phương châm của Trường Y khoa Leipzig là nghiên cứu, giảng dạy, chữa bệnh - một truyền thống đổi mới.
Theo: Hoài Nguyễn

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn