10 lý do nên đi du học Đức

10 lý do nên đi du học Đức
10 lý do nên đi du học Đức

10 LÝ DO ĐỂ DU HỌC Ở ĐỨC

1. Với hơn 409 cơ sở giáo dục đại học trên cả nước, Đức cung cấp cho mỗi sinh viên khả năng chọn hơn 14,500 chương trình cấp bằng Cử nhân và Thạc sĩ.

2. 11 trong số 16 tiểu bang ở Đức hoàn toàn không có học phí, trong khi một số bang yêu cầu tối đa chỉ 500 € mỗi năm. 

3. Các trường đại học Đức và đội ngũ nhân viên học thuật chuyên nghiệp của họ cung cấp giáo dục chất lượng cao và cập nhật về Kỹ thuật, Y học, Khoa học và Kinh tế. 

4. Chi phí sinh hoạt, trung bình, khoảng 700-800 € bao gồm tiền thuê nhà, thực phẩm, vận chuyển, bảo hiểm y tế , điện thoại / internet, tài liệu học tập và các hoạt động giải trí. 

5. Có nhiều khả năng học bổng được cung cấp cho sinh viên quốc tế để tài trợ cho nghiên cứu của họ bởi DAAD (Dịch vụ trao đổi học thuật Đức) và nhiều cơ sở chính trị và kinh doanh. 

6. Nhiều trường đại học cung cấp các khóa học quốc tế bằng tiếng Anh là tốt. Vì vậy, biết tiếng Đức để học ở Đức là không bắt buộc nhưng được khuyến khích. 

7. Sinh viên quốc tế được phép làm việc trong 90 ngày làm việc hoặc 180 ngày làm việc trong một năm để tự hỗ trợ. Mức lương sinh viên thông thường dao động từ 10 đến 15 Euro một giờ.

8. Sinh viên nước ngoài được phép ở lại một năm sau khi tốt nghiệp, trong trường hợp tìm kiếm việc làm. Đức cung cấp cơ hội làm việc lâu dài cho sinh viên thành công. 

9. Bên cạnh việc học, bạn có cơ hội sống và khám phá một trong những quốc gia phát triển nhất thế giới và văn hóa, lịch sử và phong cảnh độc đáo. 

10. Cho dù bạn sẽ học như một sinh viên quốc tế, thưởng thức bia tại Lễ hội tháng mười, ăn xúc xích ngon ở Frankfurt hay xem một trận bóng đá của Bayern, bạn sẽ có một trải nghiệm khó quên ở Đức.
 
Hãy chia sẻ infographic này với bạn bè của bạn trên trang web hoặc mạng xã hội của bạn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn