Học tập và sinh sống tại Frankfurt ( Đức )

Học tập và sinh sống tại Frankfurt ( Đức )
Học tập và sinh sống tại Frankfurt ( Đức )

Học tập và sinh sống tại Frankfurt ( Đức )


Giới Thiệu 

 
Frankfurt là đô thị nhỏ nhất nhưng nhỏ gọn nhất trên thế giới; nó có những người từ khắp nơi trên thế giới đi công tác, lợi thế của sự yên tĩnh kỳ diệu trong một giờ cao điểm và đặc quyền mang đến cho công dân của mình một lối sống xa hoa.

Nếu bạn nghĩ về Frankfurt, ba điều đầu tiên hiện lên trong đầu bạn là Goethe, Sàn giao dịch chứng khoán và Hội chợ sách. Vì vậy, nếu bạn từng nghĩ sẽ lấy lại một phần của thành phố sau khi bạn rời đi, một biểu tượng với hình ảnh của ba người đó chắc chắn sẽ rất đẹp. 

Về mặt kiến ​​trúc, Main River chia thành phố thành hai mặt trận khác nhau; những tòa nhà chọc trời hiện đại cụ thể giống với tư duy tương lai là lý do tại sao Frankfurt am Main được biết đến với cái tên Manhattan, trái ngược với sự lưu giữ cẩn thận của các tòa nhà và ngôi nhà cổ hiện là bảo tàng trưng bày các bộ sưu tập nghệ thuật quý hiếm, tượng trưng cho giá trị của truyền thống và các giá trị. 

Được liệt kê là thủ đô tài chính của châu Âu, Frankfurt có nhiều năm truyền thống giao dịch và hậu quả của nền kinh tế năng động này, giờ đây nó là một trung tâm quốc tế về kinh doanh và thương mại, là nhà của Ngân hàng Trung ương châu Âu cũng như một trong những Sở giao dịch chứng khoán lớn nhất tại thế giới. 

Việc sân bay lớn thứ ba và bận rộn nhất trên thế giới xảy ra ở Frankfurt đã giúp công nhận người nước ngoài là một phần của thói quen hàng ngày của người Frankfurt, chấp nhận và chào đón họ trong thành phố của họ để làm kinh doanh. 

Không chỉ kinh doanh mà cả việc Frankfurt được xếp hạng trong số những đô thị đáng sống nhất đã khiến mọi người từ khắp nơi trên thế giới tụ họp lại và mang đến một phần văn hóa của họ trong sự chuyển hướng đô thị này. Bây giờ, có vẻ như một trong ba người bạn gặp trong thành phố đến từ một nơi khác trên thế giới; họ có nhà hàng riêng, nói ngôn ngữ riêng và giữ gìn gọn gàng những đặc quyền trong văn hóa của họ bởi vì ở Frankfurt bạn có thể làm điều này. 

Là ngôi nhà của Goethe vĩ đại và Hội chợ sách lớn nhất thế giới, Frankfurt cũng tự hào về các điểm tham quan văn hóa phong phú và đa dạng, nhiều bảo tàng nghệ thuật và lịch sử, hương vị tuyệt vời trong âm nhạc, cuộc sống về đêm sôi động và các lựa chọn ăn uống tuyệt vời. Bây giờ, đừng quên làm thế nào Frankfurt có thể thô: nó tổ chức các hội chợ xe máy điên rồ nhất trong khu vực. 

Lúc đầu, Frankfurt có vẻ khá là đô thị quá, nhưng khi bạn bắt đầu khám phá, bạn nhận ra rằng một tỷ lệ lớn khu vực xung quanh là màu xanh lá cây và hoàn toàn thân thiện với thiên nhiên, giống như phần còn lại của đất nước. Một số khu phố được đánh giá tốt nhất để sống trong thành phố là Bornheim, với rất nhiều quán cà phê nhỏ và cửa hàng sáng tạo, những con đường được lót bằng cây xanh, Westend, khu gia đình an toàn và yên tĩnh lý tưởng, Innenstad, trung tâm thành phố với tất cả những khả năng mua sắm đó và Sachsenhausen , ngay bên kia sông Main, tránh xa tiếng ồn nhưng gần trung tâm.
 

Tại sao học tại Frankfurt? 

Như đã đề cập trước đó, có rất nhiều lý do mà bất cứ ai cũng sẽ chọn học tại vị trí tuyệt vời của Frankfurt. Thị trấn Frankfurt rất dễ đi và đến vì vị trí trung tâm của nó. Có rất nhiều lý do thu hút sinh viên đến khu vực Frankfurt để học tập. 

Tuy nhiên, một số lợi ích quan trọng nhất khi học tập tại Frankfurt bao gồm trải nghiệm phong cảnh và cảnh đẹp, học tập với một số giáo sư giàu kinh nghiệm nhất trên thế giới và có cơ hội gặp gỡ những người mới và hấp dẫn qua nhiều điều thú vị. các trang web để xem và các sự kiện để trải nghiệm. Có những yếu tố khác của Frankfurt làm cho nó trở thành một địa điểm tuyệt đẹp chưa từng có; nhưng bây giờ, đây chỉ là một vài trong số những người nổi bật nhất. 

Khi bạn chọn học tại Frankfurt, bạn đang đăng nhập vào trải nghiệm ba năm đáng yêu ở một địa điểm đẹp ngoạn mục. Phong cảnh trong và xung quanh thành phố thật sự rất đẹp với những ngọn núi xanh ngút ngàn trong Tour of the Rhine, bạn có thể ngạc nhiên bất cứ lúc nào. 

Bên cạnh những ngọn núi quyến rũ và các yếu tố phong cảnh của khu vực Frankfurt, cũng có khía cạnh của kiến ​​trúc trong thành phố này. Bạn có thể quan sát các tòa nhà được chế tạo một cách chuyên nghiệp trên khắp bất kỳ và tất cả các vùng của Đức, nhưng không giống như những gì bạn sẽ thấy ở Frankfurt. Bạn sẽ có được trải nghiệm có một không hai ở Frankfurt, nơi sẽ mang đến cho bạn một nền giáo dục tuyệt vời kết hợp với một khung cảnh đầy cảm hứng. Một lợi ích to lớn khác của việc chọn học tại Frankfurt bao gồm có tiềm năng học tập với một số giáo sư tiên tiến và giàu kinh nghiệm nhất trên thế giới. Rõ ràng mỗi tổ chức có một bộ giáo sư riêng của mình; tuy nhiên, giống như nhiều nơi khác trên thế giới, các giáo sư giảng bài khách và thuyết giảng tại các trường đại học khác.

Có một số lượng đáng kể các giáo sư làm việc trong các trường đại học ở Frankfurt đã làm việc chăm chỉ toàn bộ sự nghiệp của họ và giành được giải thưởng Nobel, trong số nhiều danh hiệu khác. Cho dù bạn đang học luật, khoa học, triết học, lịch sử, hóa học, hoặc một loạt các môn học khác, bạn có thể có cơ hội học tập với một số bộ óc vĩ đại nhất đã giúp định hình các lĩnh vực nghiên cứu này trong thế kỷ qua.

Trên đỉnh Frankfurt là một địa điểm tuyệt vời để ai đó lựa chọn học tập và tiếp cận với một số giáo sư giỏi nhất thế giới, Frankfurt cũng cung cấp một môi trường độc đáo để xây dựng mối quan hệ. Frankfurt là một nơi tuyệt vời để xây dựng và duy trì mối quan hệ với bạn bè, và thậm chí các đối tác kinh doanh trong tương lai. Điều này là do có nhiều lựa chọn về địa điểm tham quan và dành thời gian của bạn. 

Nếu bạn là người cô đơn hơn và bạn thích ngắm cảnh và đi du lịch một mình, thì đủ an toàn để làm điều đó ở đây. Tuy nhiên, nếu bạn là một con bướm xã hội, thì có rất nhiều tùy chọn vị trí để bạn truy cập để xã hội hóa và xây dựng mạng lưới của bạn. Như đã nêu trước đây, có rất nhiều quán bar, quán cà phê, nhà hàng, v.v., để bạn thực hiện các kết nối mới, cá nhân hoặc chuyên nghiệp.
 

Các trường đại học ở Frankfurt

Frankfurt không chỉ là thành phố phế liệu và dòng tiền: Đây còn là một đô thị giáo dục mang đến vô số cơ hội và sự thịnh vượng đích thực cho những người tìm kiếm một hãng vận tải thành công và hơn cả một cuộc sống tốt. 

Quốc gia khôn ngoan, mọi con đường đều dẫn đến Frankfurt. Trên bình diện quốc tế, sân bay Frankfurt Lufthansa đứng giữa những người bận rộn nhất trên thế giới tiếp nhận hành khách mới mỗi giây, hành khách một khi họ bước chân vào thành phố này ngay lập tức trở thành công dân tiềm năng sau khi yêu thích sự rung cảm của nó. Không có gì ngạc nhiên khi mỗi người thứ ba trong đô thị này nói một ngôn ngữ khác nhau và không có hộ chiếu Đức. 

Thành phố có tất cả, những người bỏ hoang trên bầu trời, những nhà hàng sang trọng và đương đại cùng những nhân viên ngân hàng và nhà sản xuất tiền thành công nhất. Tuy nhiên, điều này chỉ nằm trên bề mặt. Frankfurt có xu hướng là thành phố bận rộn nhất ở Đức dẫn đầu lối sống yên tĩnh và ổn định này, không có sự hoảng loạn hay cuồng loạn hàng loạt. Người Frankfurt dường như để tâm đến việc kinh doanh của chính họ. Trên hết, thành phố này là nơi có sông chính của khu vực chính và cũng là nơi trưng bày khá nhiều hécta cây xanh và lâm nghiệp. 

Vì bạn đang ở trong tòa nhà chọc trời, không cần phải nói rằng bạn không được bỏ lỡ tầm nhìn. Cách tốt nhất và duy nhất để đi qua đó là thông qua nhà hàng ở tầng 53 của Tháp chính trong nhà hàng có tên Manhattan trên Main. Bất chấp tất cả các quán sushi và nhà hàng kỳ lạ, đừng quên thử một số đặc sản ẩm thực địa phương như 'Handkäs mit Musik'. Món ăn cay (nhưng ngon) này được làm từ một loại phô mai có vị chua đặc biệt kết hợp với hành tây và hạt caraway. Và nếu bạn muốn được xác thực tất cả các cách, hãy rửa nó với một ít rượu táo. Nhưng hãy cẩn thận - rượu táo địa phương này có tiềm năng mạnh mẽ. 

Frankfurt là thủ đô nhạc jazz của Đức, phần lớn nhờ vào quán bar có tên Der Jazzkeller. Được thành lập vào những năm 50, quán bar tổ chức các huyền thoại nhạc jazz và các đại gia khác như Frank Sinatra và Louis Armstrong. Thành phố Frankfurt cũng có đội bóng đá Eintracht một đội bóng đáng ghét mà người Frankfurt ưa thích. Câu lạc bộ Eintracht, niềm tự hào và niềm vui của người Frankfurt - mặc dù thất thường một cách điên cuồng khi chơi ở giải đấu hàng đầu của Đức, Bundesliga luôn là một điểm thu hút chính đáng. 

Đại học Johann Wolfgang Goethe

Đại học Goethe được tìm thấy vào năm 1914, dành cho công dân của mình và được công dân tài trợ là một tính năng độc đáo trong lịch sử giáo dục Đức. Sinh viên muốn ghi danh vào trường đại học này có thể chọn học từ nhiều lĩnh vực, thực tế trải rộng ở bốn khu học xá trong thành phố
  • Cơ sở Bockenheim: Toán học, Khoa học máy tính, Lịch sử nghệ thuật, Mỹ thuật
  • Cơ sở Riedberg: Dược, Vật lý, Hóa học, Hóa sinh, Địa chất và Địa lý
  • Cơ sở Westend: Khoa học xã hội, Sư phạm, Tâm lý học, Thần học, Triết học, Lịch sử, Triết học, Khảo cổ học, Luật, Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Địa lý con người
  • Cơ sở Niederrad: Khoa học y tế, Nha khoa, bệnh viện đại học
Trong số các cựu sinh viên nổi bật nhất của nó, có khá nhiều người đã nhận được giải thưởng Nobel vì hành động cuộc sống của họ chiếm chất lượng giáo dục và tự do ngôn luận.

Đại học Khoa học Ứng dụng, Frankfurt am Main, (FRA-UAS) thách thức sinh viên của mình làm việc chăm chỉ để có bằng cấp học thuật với mục đích thực tế rõ ràng; ngay sau khi bạn học xong, bạn nhất định bắt đầu thực hành và chia sẻ các kỹ năng của mình. Trường cung cấp khoảng 57 khóa học ở 4 khoa: kiến ​​trúc và kỹ thuật dân dụng, khoa học máy tính và kỹ thuật, kinh doanh và luật, công tác xã hội và y tế, làm cho một trong những tổ chức khoa học ứng dụng lớn nhất trong cả nước. 

Đại học âm nhạc và nghệ thuật biểu diễn

Đại học Âm nhạc và Nghệ thuật biểu diễn ở Frankfurt đã được tìm thấy vào năm 1938, đây là tổ chức duy nhất thuộc loại này ở vùng Hawai và như vậy, nó có khoảng 900 sinh viên hàng năm cho đến ngày nay. Nhân viên của trường đại học rất chuyên nghiệp và quyết tâm săn lùng tài năng độc quyền: có hơn 65 giáo sư và 320 trợ giúp khác cùng với sinh viên của họ biến điều kỳ diệu thành hiện thực. Chương trình giảng dạy đại học bao gồm biểu diễn trong tất cả các nhạc cụ và giọng nói, giảng dạy âm nhạc, sáng tác, chỉ huy và âm nhạc nhà thờ. Ngoài ra, có các khóa học trong nhà hát âm nhạc, kịch và khiêu vũ. Sau khi tốt nghiệp sinh viên tìm kiếm một sự nghiệp học tập có thể nộp đơn cho một văn bằng sau đại học về âm nhạc và giảng dạy âm nhạc.
 

Städelschule - Staatliche Hochschule für Bildende Künste Städelschule

Städelschule có niên đại hơn hai thế kỷ do sự xuất sắc của Johann Friedrich Städel, một thương gia đã thành lập một cộng đồng như vậy và để các nghệ sĩ trẻ giao tiếp với bộ sưu tập nghệ thuật của nó. Bây giờ hai tổ chức rất quan trọng xuất phát từ khu vực đó. Bảo tàng Stadel và Stadel Schule một học viện quốc tế tập hợp các chuyên gia và tài năng để tham gia vào việc khám phá cổ đại trong bối cảnh bây giờ. Không gian triển lãm, Portikus cũng đã được thêm vào danh tiếng quốc tế của trường và từ năm 1987 trong không gian trưng bày này, nhiều tên tuổi nổi tiếng khác nhau từ khắp nơi trên thế giới trưng bày công việc của họ và trao đổi suy nghĩ của họ về một lĩnh vực đầy thách thức như vậy.
 

Trường Tài chính và Quản lý Frankfurt

Tổ chức này, dẫn đầu trong mọi lĩnh vực kinh doanh, quản lý, ngân hàng và tài chính chuẩn bị cho sinh viên của mình cung cấp dịch vụ tư vấn tuyệt vời, tư vấn cho cả các công ty khổng lồ cũng như các doanh nghiệp nhỏ hoặc cá nhân phát triển, khuyến khích mọi người đầu tư để có được và rút tiền để không thất bại. Về mặt trí tuệ, nó thách thức sinh viên của họ nghĩ về những thách thức khác nhau trong thế giới kinh doanh, tài chính và quản lý và sáng tạo tìm ra một giải pháp luôn thay đổi.

Chi phí sinh hoạt

Cách mọi người tiêu tiền của họ chỉ khác nhau tùy theo sở thích của họ, vì vậy sống ở Frankfurt không khác gì sống ở bất kỳ thành phố nào khác trong khu vực. Nếu bạn đủ thông minh, bạn sẽ chi tiêu những gì bạn có, và nếu bạn không phải là bạn sẽ không có được bằng cấp. Mặc dù bạn hoàn toàn có thể sống sót sau vài trăm, bạn luôn có thể tìm thấy những địa điểm ở Frankfurt nơi tiền đổ xuống cống khi bạn thậm chí không tìm kiếm. 

Là một sinh viên, điều rất phổ biến là không có nhiều tiền trong tay bạn. Lời khuyên, hãy lên kế hoạch trước để bạn có thể mong đợi kết quả. 

Thuê một căn hộ riêng luôn đắt hơn so với việc định cư tại ký túc xá Đại học, đặc biệt là ở khu vực trung tâm Frankfurt. Nếu bạn muốn sống sót như một sinh viên trong động lực kinh tế Frankfurt, bạn chắc chắn sẽ chia sẻ một căn hộ với bạn tình bằng phẳng.
  • Một căn hộ ba phòng ở trung tâm có giá từ 1200-1500 euro
  • Một căn hộ ba phòng bên ngoài trung tâm có giá 900-1100 euro
  • Các tiện ích hàng tháng cho nhiệt, gas, điện và rác thải có giá khoảng 215 euro.
Một bữa ăn rẻ tiền ở đâu đó trong các nhà hàng bình dân của Frankfurt sẽ tiêu tốn của bạn khoảng 10 euro, trong khi đó nếu bạn có kế hoạch đưa ai đó đi ăn tối và gây ấn tượng với họ, hãy đặt khoảng 50 euro trở lên. 

Một ly Bia Đức có giá 4 euro, trong khi trên thị trường bạn có thể mua nó với giá thấp hơn một euro. Cà phê, thường xuyên là khoảng 3 euro.
Trên thị trường:
  • Bánh mì trắng tươi là 2 euro
  • Một chai sữa ít hơn 1 euro
  • 1 kg trái cây là khoảng 3 euro
  • Một chai rượu vang là 6 euro
  • Một gói thuốc lá là 5 euro (Nên ngừng hút thuốc)
Thẻ hàng tháng để sử dụng Giao thông công cộng sẽ có giá khoảng 80 euro và bắt buộc, giống như sinh viên chính sách bảo hiểm y tế phải mua trước khi đăng ký vào Đại học Đức . 

Phí hàng tháng cho Câu lạc bộ thể hình là khoảng 50 euro cho những người tập thể dục, nhưng chạy vẫn hiệu quả và miễn phí. Phim quốc tế trong rạp chiếu phim có giá 9 euro / người, phim 3D đắt hơn một chút.

Điều để đáng để xem
  • Goethehaus
  • Sở giao dịch chứng khoán Frankfurt - Borse
  • Frankfurter
  • Khám phá
  • Sachsenhausen
  • Toán tử Alte
  • Bornheim
  • Bảo tàng lông Moderne Kunst
  • Bảo tàng thành cổ
  • Sở thú Frankfurt
Những việc cần làm
  • Đặt một tour du lịch Do Thái sâu sắc với Kulturothek
  • Trải nghiệm cảnh thành phố với bánh xe dưới chân, tham gia sự kiện trượt băng đêm thứ ba nổi tiếng.
  • Hội chợ sách Frankfurt, một trải nghiệm không thể bỏ qua khi sống ở Frankfurt. Ôi, mùi sách mới.
  • Chợ Giáng sinh trở nên đông đúc, nó gần như nhắc nhở bạn về một cuộc đoàn tụ gia đình ở nhà. Mọi người rất thân thiện.
  • Đi ra ngoài và khuyến khích niềm tự hào đồng tính vào Ngày đường phố của Christofer's
  • Đi mua sắm dọc theo Schiller Passage.
  • Mua một gnome vườn ở Frankfurt Dippenmarkt
  • Nghe một số nhạc chất lượng trong Summa Summarum
  • Thưởng thức một bữa ăn ngon ở Pielok
  • Tiệc tùng chăm chỉ trong Cocoon Club
Theo: Bảo Ngọc

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn