Học tập và sinh sống tại Augsburg ( Đức )

Học tập và sinh sống tại Augsburg ( Đức )
Học tập và sinh sống tại Augsburg ( Đức )

Học tập và sinh sống tại Augsburg ( Đức )

Giới Thiệu Augsburg

Augsburg là một thành phố có lịch sử 2000 năm, cái nôi của thời Phục hưng Đức được mô tả rõ ràng bởi kiến ​​trúc xung quanh, một thành phố có niềm tin lớn vào Thiên Chúa và Tôn giáo với nhiều ngôi đền sùng đạo gợi nhớ đến những gì từng là nơi có ảnh hưởng mạnh mẽ nhất trong thị trấn. Augsburg may mắn chưa bao giờ có kẻ xâm lược nào phá hủy nơi này, do đó bạn có thể thấy rõ các thời đại khác nhau mọc lên trong một số tòa nhà / di tích quan trọng nhất trong lịch sử Đức. 

Về mặt kiến ​​trúc, thành phố rất đa dạng: từ một phần bạn vẫn có thể tận hưởng sự rung cảm của Phục hưng và Rococo với tất cả các chi tiết thêu được bảo tồn tự nhiên qua nhiều thế kỷ giống như một bản vẽ của thời kỳ đó, và ở phía bên kia thành phố đã phát triển người khổng lồ này công nghiệp hiện đại, kiểm tra thực tế của hiện tại. 

Augsburg được coi là một trong những thành phố hiện đại sớm nhất ở Đức; có một vị trí địa lý lành tính cho phép thành phố tham gia vào các ngành nghề và hàng hóa khác nhau phát triển một sự lưu thông kinh tế trong nước và quốc tế, dẫn đến các thương nhân trở nên có ảnh hưởng lớn về mặt chính trị. 

Một trong những gia đình thương gia có ảnh hưởng nhất, Fuggers đã xây dựng những gì chúng ta ngày nay là thực thể nhà ở xã hội lâu đời nhất trên thế giới được sử dụng trước đây làm lãnh địa kinh doanh của gia đình. Jacob Fugger aka người giàu, không chỉ có ảnh hưởng trong các hiệp hội kinh doanh trong và ngoài nước mà còn là nhà đầu tư lớn trong các sự kiện chính trị của đất nước. 

Từ bên ngoài, Augsburg tạo ấn tượng về một thị trấn nhỏ bình thường và yên bình của Đức, nhưng nhiều tên tuổi vĩ đại buộc phải thay đổi lịch sử thế giới đến từ cốt lõi của thành phố này và được coi là sản phẩm của hành động của nó. Jacob Fugger chắc chắn đã cách mạng hóa khái niệm giao dịch, Leopold Mozart, Bertolt Brecht và Rudolf Diesel từng để lại một dấu ấn không thể đạt được cho đến ngày nay trong lĩnh vực âm nhạc, thơ ca và kỹ thuật.

Sống trong một thành phố tràn ngập lịch sử và truyền thống được coi là truyền cảm hứng, đặc biệt là ở độ tuổi trẻ, một trong những lý do tại sao Augsburg là một trong những điểm đến mong muốn nhất để đi du học trong số các sinh viên quốc tế. 

Chuỗi kênh rạch đan xen đáng kinh ngạc sẽ khiến Venice ghen tị với kỳ quan này của một thành phố, khiến người nước ngoài chạm vào Địa Trung Hải. Cuộc sống về đêm dành cho giới trẻ và háo hức bắt đầu ở Phố Maximillian, nơi mỗi bạn có thể tìm thấy quán bar, câu lạc bộ hoặc không gian giải trí phù hợp nhất với sở thích của mình. 

Trong trường hợp bạn thích thiên nhiên hơn bàn tay con người can thiệp, khu vực xung quanh đẹp như tranh vẽ và chờ đợi được khám phá.

Các trường đại học ở Augsburg

Giáo dục ở thành phố này là tất cả về chất lượng trái ngược với số lượng. Augsburg chỉ có hai trường đại học, mang truyền thống thịnh vượng của những kẻ chủ mưu định hình trí tuệ và giải phóng chúng để thế giới có thể nắm bắt được.

Chi phí sinh hoạt khi ở Augsburg

Sống ở Augsburg không có gì khác biệt so với các Thành phố khác của Đức hoặc bất kỳ thành phố nào khác trên thế giới; nó phụ thuộc vào cách bạn quyết định chi tiêu tiền của bạn. Một ước tính hàng tháng được thực hiện bởi chính Đại học tuyên bố rằng sinh viên có thể sống tương đối tốt với 600-700 euro tại thành phố này. Bây giờ, hãy xem bạn sẽ tiêu những đồng xu đó như thế nào. 
 
Học tập tại Augsburg trên thực tế là miễn phí, tuy nhiên bạn sẽ phải trả một khoản phí khoảng 100 Euro mỗi học kỳ như một khoản phí đăng ký trong đó bao gồm phí dịch vụ sinh viên. Đây là điều bắt buộc. Trong trường hợp bạn muốn làm thêm một khoản tiền để giảm bớt các chi phí bạn được phép làm việc (tùy thuộc vào quốc gia gốc của bạn) lên đến 90 ngày hoặc 180 ngày rưỡi trong một năm. 
 
Trong khi đó, một bữa ăn cho một người trong một nhà hàng có ngân sách thấp có thể có giá khoảng 6-7 Euro, một bữa ăn cho hai người trong một nhà hàng ưa thích sẽ tiêu tốn của bạn 70 Euro. Coi chừng.
Một tách cafe latte giống nhau ở hầu hết các nơi, 2,5 Euro. 
 
Nếu bạn quyết định nấu ăn tại nhà, cách này lành mạnh hơn và giá cả phải chăng hơn nhưng nó sẽ tiêu tốn thời gian. Một kg táo hoặc cam có giá khoảng 2 Euro, một chai Sữa ít hơn một ổ bánh mì trắng thông thường (tất nhiên có nhiều loại). Bạn có thể nhận được bia trong nước dưới 1 Euro và một gói thuốc lá khoảng 5 Euro. (Nên ngừng hút thuốc và chơi thể thao). 
 
Các tiện ích cơ bản cho một căn hộ chung là 85m2 ước tính có giá khoảng 200 Euro. Giá thuê tất nhiên khác nhau từ vị trí, trung tâm hoặc bên ngoài trung tâm cũng như kích thước của căn hộ. Một căn hộ phòng đơn luôn đắt hơn nhiều so với việc chia sẻ căn hộ với bạn cùng phòng.
  • Phòng đơn 450 Euro (Trung tâm) / 400 (ngoài Trung tâm)
  • Chung cư 300 (Trung tâm) / 200 (ngoài Trung tâm)
  • Internet không dây thường là 30 Euro mỗi tháng.
Nếu bạn đã quen với việc tập thể dục, phí hàng tháng cho Câu lạc bộ thể hình là 20 Euro.
Quần áo thay đổi hoàn toàn theo sở thích của bạn, bạn luôn có thể mua một số thứ giá rẻ tại Primark hoặc thưởng thức tủ quần áo của bạn với các thương hiệu cao cấp.

Những điều cần xem ở Augsburg 

  • Fuggerei
  • MerkurBrunnen
  • Schaezler Palais
  • Weberhaus
  • Augsburger Puppentheatermuseum
  • Bảo tàng MAN
  • Kuhsee
  • Bertolt Brecht Haus
  • Kammgarnspinnerei (Có ba bảo tàng nghệ thuật đương đại) 

Những điều cần làm ở Augsburg 

  • Lặn trong Eis Kanal và bỏ lại tất cả những suy nghĩ đen tối nhất của bạn.
  • Người mới bắt đầu lái xe: Segway tour qua Augsburg xinh đẹp
  • Tận hưởng dịch vụ mát-xa thư giãn trong khi bạn được phục vụ một số ngón tay liếm món ngon Swabian ở Bayerisches haus am Dom.
  • Trở thành một phần của vở kịch sân khấu cố định Tất cả thế giới là một sân khấu, chuyển vùng phương châm của nó.
  • Tham gia vào một cuộc mua sắm ở Augsburgers Dult (chợ) được tổ chức hai lần một năm, trong lễ Phục sinh và vào tháng Mười.
  • Tìm một người đặc biệt đi cùng bạn trong một chuyến đi dài lãng mạn khắp thị trấn thời trung cổ này.
  • Đối với những người có một hàm răng ngọt ngào, hãy tự thưởng cho mình món bánh Augsburger Datschi 'nổi tiếng (Bánh làm từ mận tươi, một niềm tự hào ẩm thực ở Augsburg)
  • Chủ nhật đã chết. Hãy coi chừng, và lập kế hoạch để thoát khỏi sự im lặng bất diệt.
Theo: Bảo Ngọc

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn