Học tập và sinh sống tại Hamburg ( Đức )

Học tập và sinh sống tại Hamburg ( Đức )
Học tập và sinh sống tại Hamburg ( Đức )

Học tập và sinh sống tại Hamburg ( Đức )

Về Hamburg

Từng là một quốc gia hoàn toàn có chủ quyền dưới Liên minh Hanseatic, nhà nước liên bang Hamburg hiện là nhà của hơn 1,8 triệu người và là thành phố lớn nhất ở Đức. Được biết đến như là cửa ngõ của thế giới, vì sự thịnh vượng của các thành phố, một trung tâm giao thông chính và một động cơ công nghiệp kết hợp với nhau và được thúc đẩy bởi các phương tiện truyền thông có ảnh hưởng, Hamburg tạo ra một thành phố có tổ chức và tiêu chuẩn hóa để sinh sống. Hàng ngàn công ty thành công hoạt động trong khu vực Hamburg, tạo ra một tác động tài chính quan trọng trong nền kinh tế của thành phố cũng như cả nước. 

Cảng lớn thứ hai trên thế giới là cảng Hamburg, và người ta nói rằng nếu bạn chưa bao giờ trải nghiệm một chuyến đi thuyền bắt đầu từ cảng, hãy đi trong dòng nước chảy ngoằn ngoèo tận hưởng từng chút của Hamburg phía trước mà bạn chưa bao giờ thực sự đến đến Hamburg.

Các trường đại học ở Hamburg

Đại học Khoa học Ứng dụng Hamburg

Đại học Khoa học Ứng dụng Hamburg được thành lập năm 1970 với tên gọi Fachhochschule Hamburg. Bốn trường kỹ thuật và sáu trường dạy nghề đã được đưa ra cùng với mục tiêu phát triển một hình thức giáo dục đại học mới. Trọng tâm là tập trung vào việc áp dụng kiến ​​thức, với các chương trình cấp bằng bao gồm các vị trí trong ngành công nghiệp, phòng thí nghiệm và các dự án liên quan đến thực hành.
Sinh viên có thể chọn từ các khoa sau:
  • Kỹ thuật và Khoa học máy tính
  • Khoa học đời sống
  • Thiết kế, truyền thông và thông tin
  • Quản lý kinh doanh và công cộng
  • Công tác xã hội và điều dưỡng
Đại học Khoa học Ứng dụng tại Hamburg cung cấp nhiều chuyên ngành hiện đại như truyền thông, công nghệ thông tin, kinh tế và truyền thông. Trường đại học được kết nối với một mạng lưới các trường đại học trên toàn thế giới và có nhiều cơ hội khác nhau cho những sinh viên quyết định đi du học ở Hamburg. Trường đại học được biết đến với nền giáo dục chất lượng cao và thế giới quan quốc tế. Hiện tại, hơn 2.000 trong số 13.000 sinh viên hiện đang theo học giữ hộ chiếu nước ngoài.
 

Đại học kỹ thuật Hamburg-Harburg

Thay vì các khoa truyền thống, TUHH có các chính quyền riêng cho việc giảng dạy và nghiên cứu: nghiên cứu được thực hiện trong các khoa, giảng dạy được chia thành các trường học. Các nhà khoa học từ các đối tượng khác nhau làm việc cùng nhau trong các phòng ban. Chương trình giảng dạy được tổ chức theo chuyên ngành học thuật, tùy thuộc vào quá trình học tập theo sau. 

Đại học kỹ thuật của Hamburg (trường đại học lớn thứ hai trong thành phố) nằm bên kia bến cảng từ Đại học Hamburg. Nó nằm trong quận Harburg truyền thống của thành phố. TUHH được biết đến với chuyên ngành đóng tàu, kỹ thuật, quy hoạch thành phố và kỹ thuật điện. TUHH luôn được biết đến với cách tiếp cận tư duy tiến bộ, liên ngành. Nó được thành lập vào năm 1978, và là trường đại học đầu tiên ở Đức thành lập một cơ quan tài trợ công cộng kết nối các nhà nghiên cứu với các nhà đầu tư và công ty tư nhân (được gọi là một tập đoàn chuyển giao công nghệ). TUHH được liên kết với Viện Công nghệ phía Bắc, nơi cho phép họ cung cấp MBA.

Đại học Helmut Schmidt

Cơ sở giáo dục quân sự Đức được thành lập năm 1973 theo sáng kiến ​​của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Liên bang lúc đó, Helmut Schmidt được gọi là Đại học của lực lượng vũ trang liên bang. Tại Đại học Helmut Schmidt có một cơ cấu tổ chức cụ thể, bên cạnh sự phân chia giữa các lĩnh vực giảng dạy và quản trị phổ biến cho tất cả các trường đại học. Bộ phận học thuật đảm nhiệm việc giảng dạy và nghiên cứu, đến cuối cùng nó duy trì 4 khoa.
  • Khoa Kỹ thuật Điện
  • Khoa cơ khí
  • Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn
  • Khoa kinh tế

Đại học HafenCity Hamburg

Đại học HafenCity Hamburg là trường đại học duy nhất thuộc loại này ở châu Âu. Giáo dục và nghiên cứu tại HCU Hamburg nhằm mục đích suy ngẫm và cụ thể hóa tương lai của các khu vực đô thị có thể và sẽ như thế nào. Tuy nhiên, việc đối phó với tương lai này sẽ đòi hỏi một cách tiếp cận liên ngành cũng như liên ngành có hệ thống. Vì lý do này, HCU cung cấp toàn bộ các quy tắc cần thiết để hiểu và thiết kế môi trường đô thị:
  • Kiến trúc, Xây dựng dân dụng, Địa chất, Quy hoạch đô thị
  • Văn hóa đô thị
  • Thiết kế đô thị và hiệu quả tài nguyên trong kiến ​​trúc và quy hoạch
HCU là một trường đại học độc đáo vì nó chỉ tập trung vào kiến ​​trúc và phát triển đô thị. Nó hiện là trường đại học duy nhất của loại hình này ở châu Âu. Mọi ngành học có thể theo kiến ​​trúc và phát triển đô thị đều ở HCU, bất kể bạn tưởng tượng rằng chúng có thể là gì. Họ cung cấp một bằng thạc sĩ duy nhất về Thiết kế đô thị và hiệu quả tài nguyên về kiến ​​trúc và quy hoạch cùng với nhiều chương trình cấp bằng khác. 


Nhìn chung, nếu bạn đang cân nhắc việc đi du học, Hamburg có một số trường đại học mà bạn có thể chọn. Họ có các chương trình giải trí về đêm tuyệt vời và rất nhiều văn hóa để bạn thưởng thức. Nhìn chung, Hamburg là một lựa chọn tuyệt vời để đi du học, bất kể bạn đến từ đâu trên thế giới.
 

Sống ở Hamburg

Hamburg là khu vực đô thị rất độc đáo. Vì vai trò là thành phố lớn thứ hai ở Đức, đây chắc chắn là một khu đô thị với rất nhiều thứ để cung cấp. Bạn sẽ không bao giờ hết việc để làm nếu bạn quyết định đến Hamburg để học, và không khó để tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm ở khu vực đô thị. 

Như đã nêu ở trên, tên chính thức của Hamburg là Thành phố Tự do và Hanseatic của Hamburg. Toàn bộ thành phố phản ánh điều này trong mọi ngóc ngách. Tầm quan trọng mà Hamburg có như một trung tâm thương mại thời trung cổ đã để lại dấu ấn ở khắp mọi nơi, bao gồm cả hình dáng của thành phố. Khu vực lịch sử được biết đến với tên gọi là Spe Richstadt, (khu nhà kho) là một ví dụ tuyệt vời về chức năng của Hamburg trong Đế chế La Mã. Tầm quan trọng của nó như là một trung tâm giao dịch cũng không bao giờ thay đổi; hiện là trung tâm thương mại và giao thông quan trọng nhất của miền bắc nước Đức. 

Một điều nữa làm cho cuộc sống ở Hamburg trở nên độc đáo là tất cả các nước. Nước là yếu tố quan trọng trong cảnh quan của Hamburg: những cây cầu, kênh và sông Elbe, Alster và Billie có thể được nhìn thấy ở bất cứ nơi nào bạn đi. Buổi sáng chủ nhật rất thú vị với Fischmarket trên Elbe (và trái với tên của nó, nó có nhiều hơn cá). Bến cảng này cũng là nơi tổ chức lễ hội bến cảng lớn nhất thế giới (hơn 1 triệu người tham dự) có tên là The The Hamburger, hay ở Đức, Hồi Haf hèeburtstag. 

Mặc dù Hamburg là một thành phố lớn và đông dân, nhưng bầu không khí vẫn vui vẻ và giản dị. Thành phố bao trùm nghệ thuật, và nó có một loạt các lễ hội văn hóa, nghệ thuật và đường phố trong suốt cả năm. Cuộc sống xã hội hàng ngày khác nhau tùy thuộc vào khu vực của thành phố bạn đang cư trú. Mỗi quận của Hamburg có một đặc điểm riêng, điều đó có nghĩa là mỗi người đều mang một loại bùa mê của riêng mình.
 

Chi phí sinh hoạt khi còn là sinh viên ở Hamburg

Vì đây là một khu vực trao quyền tài chính, mức sống có xu hướng tăng lên một chút nhưng Bánh mì kẹp thịt có thể đủ khả năng đó do một mức lương tâng bốc. Tuy nhiên, khi nói đến sinh viên, có thể có một chút khó khăn để tài trợ cho kỳ nghỉ của bạn ở thành phố này nhưng không bao giờ là không thể.
Cách bạn quản lý ngân sách hàng tháng hoàn toàn phụ thuộc vào lối sống của bạn: hy sinh một chút ở đây và có thể mang lại một số thú vui mà nếu không bạn sẽ không đủ khả năng. 

Thứ nhất, không có học phí khi học tại một tổ chức giáo dục công cộng trong khu vực này. Tuy nhiên, sinh viên buộc phải trả một khoản tiền khoảng 300 euro như một khoản đóng góp trong học kỳ cho phép sinh viên truy cập miễn phí vào giao thông công cộng quanh năm. 

Thuê một căn hộ ở Hamburg thực sự là điều đắt đỏ nhất đối với sinh viên, do đó, ký túc xá / ký túc xá của trường đại học là một lựa chọn tốt hơn và giá cả phải chăng hơn. 

Cho thuê chủ yếu phụ thuộc vào huyện; thông thường trung tâm thành phố rất đắt đỏ và càng xa trung tâm, giá thuê càng rẻ. 

Căn hộ ở trung tâm
  • Một phòng ngủ 500-800 euro
  • Ba phòng ngủ 1500-2000 euro
  • Căn hộ ngoài trung tâm.
  • Một phòng ngủ 400-600 euro
  • Ba phòng ngủ 800-1400 euro
Tiện ích hàng tháng cho một căn hộ lớn hơn là khoảng 200 euro trong khi kết nối internet sẽ khiến bạn mất khoảng 20-30 euro cho một hợp đồng. 

Tùy thuộc vào lựa chọn của bạn, ăn bên trong hoặc ăn bên ngoài, bạn sẽ nhận thấy một sự biến động lớn trong ngân sách tổng thể. Tất cả mọi thứ mua từ thị trường rẻ hơn ít nhất 3 lần và gấp 10 lần so với ăn ngoài ở một số nhà hàng / doanh nghiệp bình dân. Đối với một bữa ăn tươm tất, một bữa tối cho hai người sẽ tiêu tốn của bạn khoảng 30-60 euro. 

Giá thị trường của các mặt hàng hàng ngày: 
  • Bánh mì (thông thường, màu trắng) khoảng 1,5 euro
  • Sữa có giá dưới 1 euro
  • Nước là 50 xu một chai
  • Trứng, một tá với giá 2,5 euro
  • Táo và trái cây khác, khoảng 3 euro mỗi kg.
  • Thuốc lá, 5 euro một gói
  • Bia, trong nước chưa đến 1 euro.
  • Một ly bia trong một số quán rượu ngẫu nhiên, dĩ nhiên trong nước sẽ tiêu tốn của bạn tối thiểu 3 euro trong khi đó café latte 2,5 euro trở lên, tùy thuộc vào nơi này là nơi ưa thích.

Nhà ở và chỗ ở tại Hamburg

Nếu bạn đang cân nhắc việc học ở Hamburg, bạn cần một nơi nào đó để sống. Hãy để chúng tôi xem những gì bạn cần làm để có được khu nhà ở tại Đức mà không gặp nhiều rắc rối. 

Cách nhanh nhất để tìm một nơi để sống ở Hamburg là thông qua một đại lý bất động sản (tiếng Đức: Immobilienhändler). Bây giờ, vấn đề với việc sử dụng một đại lý là chi phí bao nhiêu; nếu họ tìm thấy bạn ở một nơi nào đó để cư trú, họ muốn bạn trả từ hai đến ba tháng tiền thuê nhà cho một khoản phí trả trước (tiền đặt cọc). Vì vậy, nếu bạn tìm thấy một ngôi nhà bằng phương pháp này, cuối cùng bạn có thể trả tiền thuê nhà lên tới 6 tháng (từ hai đến ba tháng cho chủ nhà của bạn để đặt cọc an ninh) trước khi bạn chuyển đến nhà. Và tùy thuộc vào số tiền thuê của bạn là bao nhiêu, đó có thể là rất nhiều tiền mặt.
Tất nhiên, có những phương pháp khác để tìm một căn hộ nếu bạn bắt đầu tìm kiếm trước thời hạn. Bạn có thể nhìn vào báo chí; lắng nghe người khác thông qua truyền miệng và tìm kiếm trên Internet. Khi Internet trở nên tiên tiến hơn, việc tìm kiếm các lựa chọn chỗ ở ở nước ngoài trở nên dễ dàng hơn. Có rất nhiều trang web có thể giúp bạn tìm chỗ ở tại Hamburg, và nhiều trong số đó sẽ cung cấp cho bạn các tour du lịch ảo và kết nối bạn với đúng người. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ hoặc nhà để cư trú khi bạn học ở Hamburg, có rất nhiều điều mà bạn nên biết. Thuật ngữ là một trong những điều quan trọng nhất để hiểu: hầu hết các quốc gia sẽ coi một căn hộ là có hai phòng ngủ; cùng một ngôi nhà sẽ được gọi là một căn hộ bốn phòng của người Đức ở Đức. Vì vậy, những gì được bao gồm trong số phòng? Khu vực sinh hoạt, phòng ngủ, phòng ăn và phòng ngủ được bao gồm trong số phòng. Phòng tắm (còn được gọi là WC), nhà bếp và hành lang không được bao gồm.
 
Khi bạn đang tìm kiếm một căn hộ ở Hamburg, bạn sẽ nhận thấy rằng các căn hộ được trang bị tương đối hiếm. Nếu bạn đủ may mắn để tìm thấy chúng, chúng sẽ đắt hơn nhiều so với các đối tác không có người ở của họ. Bây giờ, không giống như các đối tác của họ ở Hoa Kỳ, không có nghĩa là không có nghĩa. Không có tủ, không có tủ hoặc tủ, và không có đồ đạc ánh sáng. Những thứ mà chúng tôi được cấp trong các dịch vụ cho thuê ở Mỹ không được bao gồm trong các sản phẩm của Đức: bếp, tủ lạnh, tủ quần áo, thanh treo rèm và đèn là vấn đề của bạn. 

Nếu bạn đang xem xét việc thuê nhà ở Hamburg, bạn nên xem xét việc thuê một luật sư và / hoặc cố vấn pháp lý nói tiếng Đức trôi chảy. Ngay cả khi bạn hiểu tiếng Đức, hợp đồng thuê nhà có thể vượt quá tầm hiểu biết của bạn. Các hợp đồng thuê có thể chứa các mặt hàng mà bạn thường thấy ở các hợp đồng thuê ở Mỹ, như tăng tiền thuê hàng năm hoặc các trách nhiệm mà bạn có thể không ngờ tới. Chấm dứt là khó khăn; trừ khi hoàn cảnh là bất thường (mặc dù việc chuyển tiền dễ thực hiện hơn nhiều so với chấm dứt). 

Có hai phần để thanh toán tiền thuê hàng tháng ở Đức. Tiền thuê thực tế không thể thay đổi cho toàn bộ hợp đồng thuê, nhưng phần thứ hai, được gọi là Umlagen hoặc Nebenkosten có thể. Thứ hai là cho những chi phí có thể thay đổi: thuế tài sản, nhiệt, làm sạch, xử lý rác, nước và nước thải có thể là một phần của điều đó. Trong một số trường hợp, sau này cũng có thể bao gồm điện và khí đốt. Những chi tiết này sẽ được làm việc với chủ nhà của bạn tại thời điểm ký hợp đồng thuê nhà của bạn. 

Thuê trung bình € 650 mỗi tháng cho một căn hộ ba phòng (1 phòng ngủ) ở trung tâm thành phố. Bên ngoài trung tâm thành phố, giảm xuống còn khoảng € € €. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ năm phòng, những căn hộ này có giá khoảng € 1900 mỗi tháng trong thành phố (điều này rất tốn kém cho hầu hết mọi người), và bên ngoài nó, khoảng 850 €. Chúng khác nhau tùy thuộc vào vị trí của bạn và chủ nhà của bạn, nhưng đây là những con số tốt để sử dụng khi bạn dự trù kinh phí cho thời gian học tập tại Hamburg 

Nhìn chung, quy trình cho thuê ở Đức rất giống với những gì bạn sẽ trải nghiệm ở các nơi khác trên thế giới. Đó không phải là một quá trình khó khăn miễn là bạn hiểu những gì đang xảy ra và làm thế nào để làm việc với nó. Nếu bạn đang cân nhắc việc học tập tại Hamburg, chắc chắn bạn nên dành thời gian và sức lực để thực hiện nghiên cứu thích hợp để có được thỏa thuận tốt nhất khi đến khu vực sinh sống của bạn.
 

Làm việc trong khi học tập tại Hamburg

Nếu bạn đã đưa ra quyết định học tập tại Hamburg, một trong những câu hỏi mà bạn có thể có là liệu bạn có thể làm việc hay không. Nó phụ thuộc. Nếu bạn đang ở trong một thị thực hợp pháp, thì có, bạn sẽ có thể làm việc. Hãy lưu ý, họ khá nghiêm ngặt đối với các yêu cầu làm việc của họ: nếu bạn vi phạm bất kỳ quy tắc nào trong số này, bạn có thể gặp nhiều rắc rối và thậm chí bị trục xuất. 

Dưới đây là các yêu cầu để làm việc tại Đức; lưu ý rằng chúng khác nhau tùy thuộc vào quốc gia bạn đến. 

Nếu bạn là công dân của Nhóm 1, bạn có thể làm việc bao nhiêu tùy thích mà không cần phải xin thêm giấy phép làm việc. Các quốc gia sau đây được coi là một phần của Nhóm 1: Áo, Bỉ, Cộng hòa Séc, Síp, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Pháp, Hy Lạp, Hungary, Iceland, Ireland, Ý, Latvia, Liechtenstein, Litva, Luxembourg, Malta, Hà Lan , Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ hoặc Vương quốc Anh. 

Nếu bạn đến từ một trong những quốc gia này, bạn không nên làm việc quá 20 giờ một tuần trong khi các lớp học đang diễn ra. Nếu bạn chọn làm việc nhiều hơn, bạn sẽ phải trả tiền cho an sinh xã hội.
Nếu bạn là công dân của Bulgaria hoặc Romania, bạn được coi là thành viên của Nhóm 2. Năm 2014, các quy tắc cho Nhóm 1 sẽ áp dụng cho bạn. Cho đến lúc đó, bạn cần tuân theo các quy tắc tương tự như trong Nhóm 3, được liệt kê dưới đây.

Nếu bạn là công dân của bất kỳ quốc gia nào không được liệt kê ở trên, bạn được coi là một phần của Nhóm 3. Nhóm 3 có các quy tắc nghiêm ngặt nhất: bạn chỉ có thể làm việc 120 ngày hoặc 240 ngày rưỡi mỗi năm. Bạn cũng sẽ cần phải có giấy phép làm việc từ Cơ quan Việc làm Liên bang và Văn phòng Đăng ký Người ngoài hành tinh để làm việc khi bạn học ở Hamburg. 

Bây giờ chúng tôi hiểu luật bạn phải tuân thủ để làm việc ở Đức, bạn có thể tìm được loại công việc nào ở Hamburg? Tin tốt là có nhiều lựa chọn cho sinh viên nước ngoài xem xét khi đi du học ở Hamburg.

Những điều cần xem ở Hamburg

  • Thu nhỏ Wunderland
  • Công viên Planten und Blum
  • Cảng Hamburg
  • Tòa thị chính
  • Quận kho
  • Reeperbahn - Thánh Pauli
  • Hafencity
  • Phantom der hoạt động
  • Chợ cá
  • Jungfernstieg

Những việc cần làm ở Hamburg

  • Hãy tưởng tượng ăn tối trong bóng tối hoàn toàn với một người hoàn toàn xa lạ. Một hồi hộp adrenaline chỉ có trong Dialog am Dunkeln. 
  • Chocoversum cung cấp để thưởng thức bạn trong thế giới của sô cô la. Uống thật nhiều nước.
  • Thưởng thức Hamburger dom, lễ hội lớn nhất trong khu vực. Nó chỉ xảy ra ba lần một năm.
  • Thuê một chiếc xe đạp và đi theo Hafenerlebnisroute - một con đường mòn dẫn qua mê cung của những người vận chuyển hàng hóa và container.
  • Dành một ngày thư giãn và tắm nắng tại bãi biển Elb.
  • Hagenbecks Tierpark mang đến một cuộc gặp gỡ độc quyền với thiên nhiên hoang dã.
  • Đường vòng tròn hàng hải là một tour du lịch phải làm để cho bạn một cái nhìn thoáng qua về những gì bạn sẽ phải đối mặt ở Hamburg.
  • Thưởng thức vở nhạc kịch Lion King nổi tiếng trong rạp.
  • Cuộc sống về đêm phóng xạ trong một trong những câu lạc bộ độc ác trong thị trấn, Hafenklang.
  • Oberhafenkantine cung cấp một số món ăn truyền thống thực sự nấu với những phần trái tim của chủ nhà trong đó.

Dưới đây là một số điều nữa bạn nên xem xét thực hiện khi bạn ở Hamburg:

Reeperbahn

Reeperbahn là con phố nổi tiếng nhất ở Hamburg, nơi tổ chức các hoạt động giải trí huyền thoại của thành phố; The Beatles bắt đầu sự nghiệp quốc tế tại đây trong những năm 1960. Reeperbahn cũng là nơi có Khu đèn đỏ, tổ chức các câu lạc bộ thoát y, bảo tàng khiêu dâm, và một loạt các quán bar và nhà hàng chiết trung. Nhiều người nói rằng đây là khu vực gợi nhớ đến Amsterdam.

Nhà thờ thánh Michaelis

Nếu bạn đang đi vào lịch sử nhà thờ, hãy chắc chắn rằng bạn kiểm tra nhà thờ thời kỳ Baroque này. Nó được xây dựng vào giữa những năm 1600 và là nhà thờ nổi tiếng nhất ở miền bắc nước Đức. Phong cách Baroque tiêu chuẩn của nó là công phu; Nội thất màu trắng và vàng và có thể chứa hơn 3000 người tham dự. Ngoài ra còn có quyền truy cập vào đầu thông qua một cầu thang xoắn ốc; đi lên để tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố Hamburg.
 

Alster Arkaden

Mỗi sinh viên cần điều trị bán lẻ một lần và Alster Arkaden là nơi tốt nhất để bạn xem xét cho nhu cầu mua sắm độc quyền của mình. Kiến trúc rất đẹp (lấy cảm hứng từ phong cách Venice) và nổi bật hơn nữa vào buổi tối với các cột đèn bằng sắt rèn. Có một loạt các cửa hàng để lựa chọn và thưởng thức.
 

Planten un Blomen

Bạn có thích khu vườn? Sau đó, bạn nên kiểm tra cảnh xanh trong Planten un Blomen. Có rất nhiều khu vườn nằm ở đây, bao gồm một khu vườn thực vật hoàn chỉnh và khu vườn lớn nhất Nhật Bản ở khắp châu Âu. Nếu bạn đến Hamburg vào mùa hè, các khu vườn cung cấp nhiều lựa chọn giải trí: buổi hòa nhạc dưới nước, biểu diễn nhà hát và lễ hội kết thúc những gì có sẵn trong mùa hè. 

Và đây chỉ là khởi đầu của những gì bạn có thể làm khi học ở Hamburg. Bạn có hào hứng với cuộc sống về đêm? Bạn sẽ lấy trong vườn? Là mua sắm điều của bạn? Lịch sử thế nào? Bất kể sở thích của bạn là gì, bạn luôn có thể tìm thấy một cái gì đó để làm ở Hamburg
 

Học tiếng Đức ở Hamburg

Nếu bạn đang cố gắng học tiếng Đức khi ở Hamburg, bạn có nhiều lựa chọn khác nhau. Có hai cách chính để bạn làm như vậy: đầu tiên, bạn có thể tham gia các khóa học nhóm với những người khác đang học tiếng Đức hoặc bạn có thể làm những gì được gọi là hợp tác song song. 

Các khóa học nhóm có sẵn trên khắp Hamburg; tất cả các trường ngôn ngữ, trường đại học và Viện Goethe đều cung cấp các khóa học nhóm mà bạn có thể học cùng với chương trình học.

Theo: Hoài Nam

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn