Mức lương du học nghề Đầu Bếp tại Đức

Mức lương du học nghề Đầu Bếp tại Đức
Mức lương du học nghề Đầu Bếp tại Đức

Mức lương du học nghề Đầu Bếp tại Đức

So với các mức lương khác, mức lương du học nghề đầu bếp tại Đức của bạn là một mức trung bình tốt. Bạn có mức lương du học nghề đầu bếp tại Đức bao nhiêu chắc chắn đóng một vai trò trong việc lựa chọn học của bạn. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là sở thích và kỹ năng của bạn phù hợp với các hoạt động chuyên nghiệp trong nghề đầu bếp tại Đức không?. Trợ cấp đào tạo của bạn sẽ được ghi lại bằng văn bản trong hợp đồng đào tạo của bạn .

Mức lương du học nghề đầu bếp tại Đức trong quá trình đào tạo?

Tiền lương đào tạo của bạn tăng theo từng năm đào tạo. Trong năm đầu tiên, bạn bắt đầu với mức lương du học nghề đầu bếp tại Đức của bạn gộp khoảng 660 đến 710 euro mỗi tháng. Trong năm thứ hai, tiền lương của bạn tăng lên khoảng 730 đến 810 euro và trong năm đào tạo cuối cùng, nó tăng lên 820 đến 920 euro. Số tiền chính xác khác nhau tùy theo địa điểm và từ cơ sở này sang cơ sở khác.

Các khoản phụ cấp đào tạo thuế quan khác nhau tùy thuộc vào nhà nước liên bang. Ví dụ, một thực tập sinh ở Hessen kiếm được tổng cộng 770 euro trong năm đầu tiên đào tạo, trong khi một thực tập sinh ở Sachsen-Anhalt nhận được 460 euro mỗi tháng.

Nhiều công ty không bị ràng buộc bởi thuế quan . Là bởi Đạo Luật Dạy nghề bắt buộc phải trợ cấp đầy đủ trong đào tạo từ nhà nước.

Mức lương du học nghề tại Đức nếu công ty của tôi không có hợp đồng thỏa thuận thì sao?

Nếu công ty của bạn không thanh toán theo biểu giá. Bạn nên chuẩn bị cho một cuộc đàm phán mức lương trong du học nghề đầu bếp tại Đức. Trong một cuộc đàm phán cá nhân với quản lý của công ty bạn.

Nếu cần thiết, bạn có thể nộp đơn xin trợ cấp đào tạo nghề . Bạn có quyền này nếu bạn không sống với cha mẹ trong thời gian học nghề.

Mức lương du hoc nghề đầu bếp tại Đức sau khi bạn hoàn thành khóa học nghề ?

Trong năm đầu tiên với tư cách là một đầu bếp đã hoàn thành - như một người được gọi là Commis de Cuisine - bạn có thể nhận được mước lương tối thiểu là 1.823 euro. Kinh nghiệm chuyên môn được áp dụng vào lương : từ năm thứ hai trở đi, là một đầu bếp bạn sẽ nhận được gần 1900 euro. Tình hình là khác nhau ở Lower Sachsen, nơi lương chỉ tăng trong năm thứ ba làm việc. 

Nếu bạn muốn nhận chức vụ cao hơn sau một vài năm trong công ty, có khả năng trở thành một người quản lý. Thu nhập cũng phụ thuộc vào quy mô của công ty. Là một đầu bếp trong công ty - công việc đòi hỏi bằng cấp - bạn đứng đầu nhân viên nhà bếp và chịu trách nhiệm về các hoạt động của nhà bếp. Nếu bạn quản lý 10 nhân viên trở lên, bạn sẽ kiếm được trung bình 3.145 euro ở vị trí này.

Khi bạn đã hoàn thành khóa đào tạo của mình như một đầu bếp, tất nhiên bạn sẽ nhận được mức lương cao hơn. Bởi vì từ giờ bạn chính thức là một chuyên gia trong lĩnh vực đầu bếp tại Đức. Các hướng của bạn khi học nghề đầu bếp tại Đức có thể trông như thế này, ví dụ: 
  • Jungkoch (Commis de Cuisine)
  • Stellvertreter des Postenchefs (Demi Chef de Partie)
  • Postenchef (Chef de Partie)
  • Stellvertreter des Küchenchefs (Sous Chef)
  • Küchenchef (Chef de Cuisine)
Küchendirektor (Directeur de cuisine) Với việc đào tạo và học cao hơn, bạn có thể bổ sung và đào sâu kiến ​​thức chuyên môn và quản lý của mình và tiến xa hơn. Một người quản lý nhà bếp tại Đức kiếm được trung bình từ 1.900 đến 4.200 euro mỗi tháng. 

Theo: Hoài Thương

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn