Các khóa học Tiếng Đức

Các khóa học Tiếng Đức
Các khóa học Tiếng Đức

Khóa học tiếng Đức A1

Khóa học tiếng Đức A1 là khóa học dành cho người mới bắt đầu. Nó phù hợp cho người mới bắt đầu không có kiến ​​thức trước đó.
Trong khóa học tiếng Đức A1 , bạn sẽ học những điều cơ bản của tiếng Đức như chữ và số, lời chào, mua sắm, các chủ đề như thực phẩm và đồ uống, mùa, bản đồ thành phố và chỉ đường cũng như gia đình, bạn bè và các cuộc trò chuyện đơn giản.

Tôi học được gì trong khóa học tiếng Đức A1 ?

Từ vựng tiếng Đức khóa A1: Trong khóa học tiếng Đức A1 trực tuyến, bạn học được từ vựng cơ bản mà bạn cần cho mọi cuộc hội thoại bằng tiếng Đức: giới thiệu về bản thân, hỏi đường, mua sắm, ăn uống và nhiều hơn nữa
Ngữ pháp khóa A1 tiếng Đức: Ngữ pháp của khóa A1 tạo nền tảng cho sự thành công sau này trong tiếng Đức. Những điều cơ bản như giới tính, trường hợp, cách chia động từ ở thì hiện tại và động từ hoàn hảo, tách rời, vv là cơ sở của ngữ pháp tiếng Đức cho người mới bắt đầu.

Khóa học tiếng Đức A1 kéo dài bao lâu?

Thời gian bạn cần cho khóa học tiếng Đức A1 phụ thuộc vào từng nơi dạy và chương trình học. Một khóa học chuyên sâu A1 tại một trường ngoại ngữ cho tiếng Đức là ngoại ngữ (DaF) thường mất khoảng 200 giờ - đó là 2 tháng vào 25 giờ một tuần (5 giờ mỗi ngày). Nếu bạn có ít thời gian hơn, điều đó không có vấn đề gì, vì bạn có thể hoàn thành tất cả các bài tập một cách thuận tiện.

Tôi có thể làm bài kiểm tra A1 tiếng Đức nào?

Sau khóa học tiếng Đức A1, bạn có thể thực hiện bài kiểm tra được công nhận, chẳng hạn như bài kiểm tra Bắt đầu tiếng Đức 1 tại Viện Goethe. TELC, ÖSD
BAODUHOCDUC:COM được đại diện trong nhiều mạng xã hội khác nhau. Ở đó bạn có thể trao đổi ý kiến ​​với những người học tiếng Đức khác - và nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, chỉ cần viết thư cho chúng tôi. Chúng tôi rất vui khi được giúp bạn!

Khóa học tiếng Đức A2

Cấp độ A2 là cấp độ thứ hai của khung tham chiếu chung Châu Âu cho ngoại ngữ. Khóa học tiếng Đức này phù hợp cho người mới bắt đầu với kiến ​​thức trước đây. Trong khóa học tiếng Đức trực tuyến A2, bạn sẽ học ngữ pháp mới và từ vựng mới. Bạn sẽ thực hành các kỹ năng đọc, nghe, viết và nói. Khi đọc, ví dụ, bạn học cách hiểu các văn bản đơn giản hàng ngày. Khi nghe, bạn thực hành theo các thông báo tại nhà ga và giải quyết các nhiệm vụ đơn giản. Khi viết, bạn có thể điền vào các mẫu đơn giản vào cuối khóa học A2 và khi nói, bạn biết cách tìm đường trong các cuộc trò chuyện đơn giản, chẳng hạn như trong siêu thị.

Tôi học được gì trong khóa học tiếng Đức trực tuyến A2?

Từ vựng tiếng Đức khóa A2:
Ngữ pháp tiếng Đức khóa A2:

Tôi có thể làm bài kiểm tra tiếng Đức nào?

Sau khóa học tiếng Đức trực tuyến A2, bạn có thể, ví dụ, tham gia khóa học tiếng Đức bắt đầu bằng tiếng Đức 2 (chứng chỉ A2) tại Viện Goethe. Đào tạo tiếng Đức không cung cấp kỳ thi tiếng Đức được công nhận của riêng mình.

Khóa học tiếng Đức B1?

Khóa học tiếng Đức B1 hướng đến người học tiếng Đức nâng cao. Trong khóa học này, bạn sẽ học cách giao tiếp an toàn và trôi chảy trong các tình huống hàng ngày.

Trong khóa học tiếng Đức này, bạn sẽ học ngữ pháp và từ vựng cấp độ B1. Khóa học này dựa trên Khung tham chiếu ngôn ngữ chung châu Âu (GER) và nhằm mục đích dạy tiếng Đức như một ngôn ngữ nước ngoài thông qua học tập điện tử hiện đại.

Trong khóa học này, bạn sẽ tìm thấy bản đồ tư duy, tổng quan dạng bảng, tệp âm thanh, video, bài thuyết trình và các công cụ khác tạo nên một khóa học trực tuyến hiện đại. Chúng tôi cố gắng kết hợp tất cả các cơ hội học tập điện tử hợp lý mà các phương tiện truyền thông mới cung cấp cho chúng tôi vào các khóa học trực tuyến.

Ưu điểm của các khóa học tiếng Đức trực tuyến là bạn có thể học tiếng Đức mọi lúc, mọi nơi. Bất kể là ở trạm xe buýt, trong giờ nghỉ trưa hay buổi tối trên ghế sofa - một bài tập ngắn, một vài cú nhấp chuột và bạn đã có một chút tiến bộ trở lại. Bạn xác định tốc độ và cường độ của khóa học.

Khóa học tiếng Đức B2

Khóa học tiếng Đức B2 nhằm mục đích cho phép bạn sử dụng tiếng Đức một cách thành thạo và độc lập. Sau khi hoàn thành Chứng chỉ Goethe B2 tại Viện Goethe hoặc một bài kiểm tra tiếng Đức tương tự, người học có thể giao tiếp trôi chảy ngay cả trong các chủ đề lạ và biết cách sử dụng ngôn ngữ một cách linh hoạt.

Nếu bạn muốn học tập hoặc làm việc ở Đức, bạn thường cần ít nhất là cấp B2.

Khóa học tiếng Đức C1

Với khóa học tiếng Đức này ở cấp độ C1, bạn sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình. Bạn có thể học tiếng Đức mọi lúc, mọi nơi. Trên đường đi làm vào buổi sáng, trong giờ nghỉ trưa, buổi chiều trên tàu hoặc buổi tối trên ghế sofa. Không có vấn đề cho dù trên máy tính, máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.

Tôi học được gì trong khóa học tiếng Đức C1?

Tổng quan về khóa học tiếng Đức C1

Một khóa học tiếng Đức C1 được khuyến nghị cho những người muốn sống và làm việc ở Đức. Một khóa học C1 giúp sinh viên tự tin hơn khi sử dụng tiếng Đức. Các kỹ năng nói, nghe, đọc và viết được đào tạo. Nhiều sinh viên báo cáo rằng khóa học C1 đã giúp họ hiểu rõ hơn và nói tiếng Đức hàng ngày. Tuy nhiên, không chỉ các kỹ năng ngôn ngữ trong tiếng Đức và ngôn ngữ hàng ngày được cải thiện. Ngôn ngữ kỹ thuật và văn bản chính thức nói riêng đóng một vai trò quan trọng trong một khóa học tiếng Đức ở cấp độ C1.

Tôi học được gì trong khóa học tiếng Đức C1?

Từ khóa tiếng Đức C1: cuộc sống hàng ngày, ngành nghề, giao tiếp, kinh tế, sức khỏe, luật pháp, tâm lý học, nghệ thuật

Ngữ pháp tiếng Đức C1: động từ, danh từ, tính từ, từ bài viết, giới từ, cấu trúc câu, văn phong

Khóa đào tạo tiếng Đức khóa C1: Các yêu cầu khác nhau tùy thuộc vào kỳ thi. Các bài kiểm tra sau đây có sẵn sau một khóa học tiếng Đức ở cấp độ C1: Chứng chỉ Goethe C1, telc C1, DSH, TestDaF, chứng chỉ C1 của một trường ngôn ngữ.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn