Top 10 trường du học Đức ngành y tại Đức

Top 10 trường du học Đức ngành y tại Đức
Top 10 trường du học Đức ngành y tại Đức

Đức vẫn là một điểm đến mong muốn cao trong số các sinh viên quốc tế, đặc biệt là về y học và điều dưỡng. Ngoài Hoa Kỳ và Vương quốc Anh, Đức tự hào có nhiều du học Đức nghành y đứng top đầu giới hơn bất kỳ quốc gia nào khác. 

Học điều dưỡng, và y học nói chung, ở Đức thích đào tạo thực tế và chất lượng cao và danh tiếng tuyệt vời trên toàn thế giới.

Dưới đây là mười trường điều dưỡng hàng đầu ở Đức dựa trên danh tiếng nghiên cứu, chuẩn bị thị trường việc làm và tình hình nghiên cứu tổng thể. 

1. Du học Đức ngành y tại đại học khoa học ứng dụng FH Bielefeld ( FH Bielefeld University of Applied Sciences )


Được thành lập vào năm 1996, Khoa Điều dưỡng và Sức khỏe của FH Bielefeld là khoa lâu đời nhất trong tám khoa ban đầu của trường 

Kể từ tháng 9 năm 2010. Đơn vị giảng dạy cung cấp chương trình đào tạo học nghề điều dưỡng tại các địa điểm nghiên cứu của Bielefeld và Minden chỉ trong bốn năm học. Bằng cử nhân về Chăm sóc Sức khỏe và Y tế có đủ điều kiện để đáp ứng những yêu cầu của chăm sóc sức khỏe hiện tại và tương lai. Và cung cấp kiến ​​thức khoa học và thực tiễn cần thiết để phân tích các quy trình để phát triển các khái niệm và thực hiện các giải pháp.

Khóa học mở ra nhiều cơ hội để lập kế hoạch nghề nghiệp cá nhân trong ngành điều dưỡng. Nhưng cũng cung cấp một sự lựa chọn nghề nghiệp và tương lai của bạn. Ngoài ra, chương trình cử nhân mở ra những cơ hội lớn trong thị trường lao động châu Âu và quốc tế.

2. Du học Đức ngành y tại trường đại học khoa học ứng dụng HS Esslingen ( HS Esslingen University of Applied Sciences )


Các ngành học điều dưỡng và sức khỏe là công cụ để học các khóa học về Điều dưỡng / Quản lý Điều dưỡng và Giáo dục Điều dưỡng tại Esslingen. Với với kiến ​​thức quốc tế trong khi cũng đồng thời tiếp thu các phát triển khoa học và chính trị xã hội hiện tại.

Các giáo sư của khoa đang tích cực nghiên cứu ở một mức độ đáng kể. Cả trong các dự án nghiên cứu và phát triển cũng như một số lượng lớn các ấn phẩm khoa học. Viện nghiên cứu xã hội và sức khỏe ứng dụng (IAF) mang đến một phần thiết yếu của các hoạt động nghiên cứu này, nhưng cũng có nghiên cứu bên ngoài IAF.

3. Du học Đức ngành y tại đại học khoa học ứng dụng HS Osnabrück ( HS Osnabrück University of Applied Sciences )

Các khóa học điều dưỡng được cung cấp tại Osnabrück tập trung vào tài liệu tham khảo cao cho các sự kiện khoa học hiện tại. Và các vấn đề lý thuyết trung tâm định hướng về thực hành chuyên nghiệp. Tại trường đại học, có một phòng thí nghiệm CNTT cho ứng dụng tiên tiến. Phòng thí nghiệm máy vi tính, dịch vụ mạng trung tâm, phòng thí nghiệm hậu cần và trung tâm đa phương tiện cho phương tiện kỹ thuật số, máy trạm. Tài liệu giảng dạy kỹ thuật số trong mỗi lớp học, tin học điều dưỡng .Một phần cho kỷ luật điều dưỡng trong thư viện, môi trường học tập với phòng làm việc nhóm cho sinh viên và khu vực làm việc WLAN.

Tính cách đổi mới của Osnabrück được thể hiện trong việc xử lý các vấn đề trong thực hành điều dưỡng và tích hợp trong các khái niệm định hướng giải pháp với đặc tính của đổi mới và trách nhiệm. 

4. Du học Đức ngành y tại đại học khoa học ứng dụng IMC FH Krems ( IMC FH Krems University of Applied Sciences )

Trọng tâm nghiên cứu của điều dưỡng là trong các lĩnh vực nghiên cứu can thiệp vào người bênh và giảm tình trạng bệnh lý. Tại IMC Krems bạn cũng được thực hiện như các khóa học Cử nhân trị liệu nghề nghiệp, nữ hộ sinh, Âm nhạc trị liệu, Vật lý trị liệu. Thực hành Điều dưỡng Nâng cao

Mục tiêu chung là cung cấp các quy trình liên quan đến sức khỏe để có thể áp dụng lâu dài, tích cực, không đau đớn. Và có ý nghĩa cho một cá nhân khi bị bênh. 

5. Du học Đức ngành y tại tại học công giáo bắc sông-Bavaria ( Catholic University of North Rhine-Westphalia )

Là một viện liên kết. Viện Nghiên cứu Điều dưỡng kết hợp các hoạt động nghiên cứu của khoa. Nhiệm vụ giáo dục của trường đại học là đóng góp cho sự phát triển khoa học của điều dưỡng. Và tính đến các quá trình thay đổi và các kỹ năng mới cần thiết trong chăm sóc sức khỏe và người cao tuổi. 

Cử nhân Điều dưỡng là một trong sáu khóa học của Bộ Y tế Công cộng.

6. Du học Đức ngành y tại Alice Salomon HS Berlin ( Alice Salomon HS Berlin )

Nghiên cứu y tế, quản lý nhân sự và chất lượng tích hợp trong các cơ sở điều dưỡng. Và phát triển chất lượng dựa trên nghiên cứu. Để nâng cao chất lượng cuộc sống và năng lực phòng ngừa trong các nhóm dân cư của người già phụ thuộc chăm sóc cứu thương diễn ra tại ASH Berlin.

Quản lý, tình hình pháp lý liên quan đến các tổ chức chăm sóc sức khỏe. Phương pháp nghiên cứu, khoa học chăm sóc sức khỏe, kinh tế y tế / quản trị kinh doanh. Quản lý chất lượng và công cụ, tư vấn chăm sóc, đồng nghiệp và lãnh đạo. Phương pháp liên ngành và chuyển sang thực hành là một trong những chính khía cạnh nghiên cứu.


7. Du học Đức ngành y tại đại học khoa học ứng dụng FH Münster ( FH Münster University of Applied Sciences )

Khoa Điều dưỡng và Sức khỏe tại Đại học Münster cung cấp một số khóa học được đặc trưng với mức độ kết hợp giữa lý thuyết và thực hành.

Các khóa học được cung cấp bởi khoa phù hợp và hoàn hảo trong lĩnh vực Sức khỏe - Khoa học đời sống. Được dùng trong nghiên cứu tập trung vào thay đổi nhân khẩu. 

8. Du học Đức ngành y tại đại học khoa học ứng dụng Lutheran ( Lutheran University of Applied Sciences Nuremberg )

Các học viên và nhà lý luận trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tin chắc rằng khoa học là cần thiết để phản ánh các điều kiện thay đổi của các dịch vụ y tế chuyên nghiệp và xác định các giải pháp mới. Đại học Khoa học Ứng dụng Lutheran tại Nieders cung cấp các khóa học về y đức người cao tuổi, diều dưỡng chăm sóc người già, quản lý nhân sự lành mạnh và hướng đến gia đình, và thiết kế sáng tạo về chăm sóc sức khỏe.

Mục tiêu chính của trường đại học là thúc đẩy chăm sóc điều dưỡng thông qua quan hệ đối tác giáo dục và nghiên cứu trong khu vực.

9. Du học Đức ngành y tại đại học công giáo khoa học ứng dụng Mainz ( Catholic University of Applied Sciences Mainz )

Mặc dù là một trường đại học nhỏ với cộng đồng gần gũi. Đại học Khoa học Ứng dụng Công giáo ở Mainz phát triển và triển khai các mô hình sáng tạo.

Có hai lĩnh vực chính của nghiên cứu sức khỏe tại trường đại học: chăm sóc cho những người mắc bệnh liên quan đến chứng mất trí nhớ và cơ cấu nhân sự trong công việc chăm sóc. Về phương pháp luận, cả phương pháp định tính và định lượng đều được áp dụng phù hợp với các vấn đề nghiên cứu. Một khóa học cử nhân kép, hợp tác với các cơ sở đào tạo, định hướng liên ngành và nhiều hơn nữa được cung cấp cho sinh viên.

10. Du học Đức ngành y tại đại học khoa học ứng dụng HS Bremen ( HS Bremen University of Applied Sciences )

Sinh viên một ngành điều dưỡng hoặc nền tảng nghề chăm sóc sức khỏe nhận được một nền giáo dục tại Bremen. Khóa học cử nhân có ba viện nghiên cứu riêng biệt thành công trên thị trường. Do đó, sinh viên có thể tham gia vào các thiết lập nghiên cứu về chăm sóc và sức khỏe của y tá.

Với các thiết bị công nghệ hiện đại, thư viện của khóa học cũng rất toàn diện và là một phần của các thư viện của bang Bremen.


Theo: Bảo Ngọc

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn