Tôi có cần kiến ​​thức về tiếng Đức không?

Tôi có cần kiến ​​thức về tiếng Đức không?
Tôi có cần kiến ​​thức về tiếng Đức không?

Học tiếng Đức là một trong những bước quan trọng nhất bạn có thể thực hiện để chuẩn bị cho cuộc sống của mình ở Đức. Bởi vì trong hầu hết các công ty tiếng Đức được nói. Ngay cả khi bạn không phải chứng minh các kỹ năng ngôn ngữ tiếng Đức để đảm nhận công việc, các bài kiểm tra đã qua rất tốt cho các ứng dụng và trong sơ yếu lý lịch của bạn: Các công ty thấy trực tiếp rằng bạn cam kết và có kỹ năng ngôn ngữ. Tùy thuộc vào kế hoạch tương lai của bạn, bạn có thể tham gia các khóa học ngôn ngữ với trọng tâm đặc biệt tại quốc gia gốc hoặc ở Đức 

Việc làm trong ngành điều dưỡng và y tế: 

Nếu bạn muốn làm y tá ở Đức, bạn cần sự công nhận bằng cấp của bạn có được ở nước ngoài. Đối với việc làm ở Đức trong các ngành nghề này, cần phải có bằng chứng về trình độ ngôn ngữ từ một nhà cung cấp được công nhận như Viện Goethe hoặc các viện được chứng nhận telc . Tùy thuộc vào quốc gia liên bang, B1 hoặc B2 theo khung tham chiếu châu Âu là bắt buộc. Bạn có thể tìm thêm thông tin về thủ tục công nhận trong cổng thông tin việc làm của chính phủ Đức.

Tiếng Đức cho vợ / chồng: 

Kiến thức về tiếng Đức rất quan trọng đối với vợ / chồng muốn chuyển đến Đức và muốn ở lại Đức vĩnh viễn và không đến từ EU, Na Uy, Thụy Sĩ, Liechtenstein hoặc Iceland: Là vợ / chồng hoặc vợ / chồng chuyển đến, bạn thường cần phải xin visa Bằng chứng về kiến ​​thức cơ bản của tiếng Đức thường đã có khi xin visa. Trong trường hợp này, bạn nên tham gia một khóa học tiếng Đức tại nước xuất xứ. Theo quy định, các kỹ năng ngôn ngữ tiếng Đức cấp độ A1 của khung tham chiếu châu Âu là bắt buộc. 

Ví dụ, tại Viện Goethe, điều này tương ứng với khóa học Bắt đầu 1, Tất nhiên, bạn cũng có thể học độc lập và làm bài kiểm tra với nhà cung cấp được phê duyệt cho mục đích này. Viện Goethe cung cấp một cái nhìn tổng quan về địa điểm thi và ngày thi của chính nó . Bạn có thể tìm thấy các nhà cung cấp khác trên trang web telc . Thông tin thêm về đoàn tụ vợ / chồng có sẵn từ Văn phòng Liên bang cho Người di cư và Người tị nạn . Chồng hoặc vợ của bạn nên có mộtThẻ xanh EUbạn không cần phải chứng minh các kỹ năng ngôn ngữ tiếng Đức khi xin visa .

Tiếng Đức cho sinh viên: 

Để học tại trường đại học ở Đức, bạn phải chứng minh kỹ năng ngôn ngữ tiếng Đức. Để thực hiện việc này, bạn có thể thực hiện bài kiểm tra tiếng Đức của người Đức khi xét tuyển đại học của ứng viên nước ngoài (DSH) hoặc bài kiểm tra tiếng Đức đối với tiếng Đức như một bài ngoại ngữ (TestDaf). Lưu ý rằng bạn thường cần kỹ năng tiếng Anh cho các khóa học quốc tế và những yêu cầu nhập học khác được áp dụng. Trong trường hợp này, yêu cầu trực tiếp tại trường đại học của bạn.

Tiếng Đức cho công việc: 

Bạn thường nói một chút khác biệt trong công việc so với trong cuộc sống hàng ngày. Bạn đối xử với khách hàng khác với bạn với đồng nghiệp của bạn. Ngoài ra, mỗi nghề nghiệp đều có những thuật ngữ kỹ thuật riêng mà bạn cần biết. Bạn sẽ học tất cả những điều này trong các khóa học tiếng Đức cho các chuyên gia .

Tiếng Đức cho trẻ em và thanh thiếu niên: 

Trong các khóa học này, con bạn không chỉ học tiếng Đức mà còn có thể làm quen với những người bạn mới. Ngoài các bài học ngôn ngữ thông thường, có nhiều hoạt động giải trí như thể thao hoặc văn hóa giúp các bạn trẻ định cư ở Đức nhanh hơn. Các trường học ở Đức cũng hỗ trợ con bạn học tiếng Đức.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn