Tự học tiếng Đức trong 10 bước đơn giản?

Tự học tiếng Đức trong 10 bước đơn giản?
Tự học tiếng Đức trong 10 bước đơn giản?


Bạn đang mong muốn tự học tiếng Đức thay vì đăng ký cho mình một khóa học tiếng Đức tốt ở Việt Nam?. Nếu đúng như vậy với bạn, thì đây là một số mẹo hay nhất mà bạn có thể sử dụng nếu bạn muốn tự học tiếng Đức của mình trở nên dễ dàng và hiệu quả.

1. Nghe và lặp lại âm thanh của các chữ cái tiếng Đức

Trước hết, bạn phải tập trung vào việc phát âm các bảng chữ cái tiếng Đức một cách chính xác để sau này bạn dễ dàng phát âm toàn bộ các từ tiếng Đức một cách chính xác.

2. Sử dụng một số từ thông dụng hàng ngày

Bây giờ đã đến lúc bạn phải học một số tiếng Đức dễ hiểu, nghĩa là những từ rất phổ biến trong cách sử dụng hàng ngày và đặt nền tảng vững chắc cho việc xây dựng vốn từ vựng của bạn. Những từ này thay đổi từ cảm ơn, xin lỗi, có hoặc không, làm ơn, và lời chào bằng tiếng Đức.

3. Mở rộng vốn từ vựng với danh từ, động từ và tính từ

Nhân vốn từ vựng của bạn với danh từ, động từ và tính từ. Hãy bắt buộc phải học khoảng mười từ vựng bao gồm danh từ, động từ và tính từ mỗi ngày.

4. Mẫu câu

Sau khi học một lượng từ tiếng Đức tốt, đã đến lúc bạn phải đặt chúng thành câu. Điều này sẽ cho phép bạn học cấu trúc câu tiếng Đức và thứ tự của các từ.

5. Học các cụm từ tiếng Đức có thể sử dụng lại

Bây giờ bạn đã làm quen với rất nhiều từ tiếng Đức, đã đến lúc bạn phải bắt đầu học các cụm từ tiếng Đức cơ bản mà bạn có thể sử dụng lại nhiều lần. Ví dụ: “Tôi muốn uống một cốc nước”. Bất kỳ cụm từ nào bạn nghĩ là phổ biến nhất mà bạn sử dụng trong một ngày, hãy học như vậy.

6. Thay đổi cài đặt di động thành tiếng Đức

Nếu bạn biết rõ về vị trí của các menu và các tùy chọn khác trên điện thoại của mình, thì bạn có thể thay đổi cài đặt ngôn ngữ của điện thoại sang tiếng Đức để có thể dễ dàng học một số từ tiếng Đức được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

7. Chơi trò chơi bằng tiếng Đức

Những trò chơi mà bạn đã chơi trong cuộc sống hàng ngày của mình trong quá khứ, bạn phải cố gắng chơi giống như vậy bằng tiếng Đức. Ví dụ, trò chơi flashcard sẽ là một trong những trò chơi tốt nhất để học tiếng Đức.

8. Xem phim tiếng Đức

Xem phim là một cách tuyệt vời để học tiếng Đức. Tuy nhiên, bạn phải bắt đầu bằng cách xem một bộ phim được lồng tiếng Đức và bạn đã từng xem bộ phim đó trước đó để có thể hiểu dễ dàng những gì các nhân vật đang cố gắng nói. Sau đó, bạn có thể bắt đầu xem các bộ phim mới bằng tiếng Đức.

9. Đọc tin tức bằng tiếng Đức

Bây giờ bạn cũng có thể bắt đầu đọc báo in bằng tiếng Đức. Tương tự như vậy, bạn cũng có thể đọc sách tiếng Đức.

10. Giao tiếp với những người nói tiếng Đức khác

Cách tốt nhất để trau dồi kỹ năng tiếng Đức của bạn là giao tiếp với những người nói tiếng Đức thông thạo khác, do đó, hãy tiếp tục và làm như vậy.

11.Phần kết luận

Bây giờ bạn đã biết những mẹo hàng đầu sẽ giúp bạn trong việc tự học tiếng Đức, hãy làm theo tương tự. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy nghi ngờ về việc tự học tiếng Đức, đừng ngần ngại tìm kiếm sự giúp đỡ của các trường học dạy tiếng Đức.

Theo : Hoài Thương

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn