Tìm việc tại Đức: Câu hỏi thường gặp

Tìm việc tại Đức: Câu hỏi thường gặp
Tìm việc tại Đức: Câu hỏi thường gặp


Tìm việc tại Đức: Câu hỏi thường gặp

Tìm việc ở Đức: Chúng tôi tạo điều kiện cho các ứng viên từ bất kỳ nước nào! Là một cơ quan chuyên đặt người nước ngoài vào Đức, chúng tôi cung cấp 100% việc làm và học nghề hợp pháp (Berufsausbildung) cho các ứng viên quốc tế trong các công ty Đức được chọn trước. Trong hầu hết các trường hợp, ứng viên phải nói tiếng Đức ở trình độ B1. Tuy nhiên, cũng có những lựa chọn cho người nộp đơn không nói tiếng Đức.

Tìm việc tại Đức: Thực tế quan trọng nhất đối với bất kỳ ứng viên nước ngoài nào

Xin vui lòng lưu ý yêu cầu quan trọng nhất: Là người nộp đơn ngoài EU, bạn phải nói tiếng Đức cho phần lớn các vị trí. Để chứng minh điều này, chúng tôi yêu cầu bạn cung cấp chứng chỉ ngôn ngữ hiện tại trong nhiều trường hợp.

Tôi không nói tiếng Đức. Tôi vẫn có thể làm việc ở Đức chứ?

Bạn không cần kỹ năng tiếng Đức khi ứng tuyển vào các vị trí sau:
  • Làm việc trong ngành du lịch
  • Làm việc trong ngành CNTT

Tìm việc ở Đức: Chi phí sắp xếp cho ứng viên là bao nhiêu?

Các dịch vụ của chúng tôi hoàn toàn miễn phí cho tất cả các ứng viên (ngoại trừ: chương trình Làm việc và Du lịch ). Không có chi phí phát sinh. Tuy nhiên, bạn tùy chọn có thể mua các dịch vụ bổ sung trong cửa hàng của chúng tôi.

Tìm việc ở Đức: Tôi có thể nộp đơn từ nước nào?

Bạn có thể áp dụng từ bất kỳ nước nào. Tình hình pháp lý ở Đức về cơ bản cho phép việc làm từ tất cả các quốc gia và từ tất cả các châu lục: Châu Phi, Châu Á, Úc, Bắc Mỹ, Nam Mỹ và Châu Âu - miễn là bạn nói tiếng Đức ở cấp độ B1.

Vì lý do pháp lý, tuy nhiên, chúng tôi không tuyển dụng từ Cộng hòa Bêlarut. Ứng viên từ Belarus vui lòng liên hệ với cơ quan đối tác của chúng tôi là Staff-from-Belarus.by , được cấp phép tại Belarus. Ứng viên từ Litva cũng có thể liên hệ trực tiếp với Logspot của cơ quan đối tác của chúng tôi .

Tìm việc ở Đức: Làm thế nào để tôi có được thị thực làm việc cho Đức với tư cách là người nước ngoài?

Điều này phụ thuộc trước tiên vào quốc gia xuất xứ cụ thể và bằng cấp của bạn và thứ hai là về công việc hoặc nơi đào tạo cụ thể. Trong một số quảng cáo, bạn sẽ tìm thấy tài liệu tham khảo cho các cơ sở pháp lý có thể. Chúng tôi chỉ có thể cung cấp cho bạn một tuyên bố cụ thể trong quá trình đăng ký - khi chúng tôi đã kiểm tra các yêu cầu của bạn. Về nguyên tắc, tuy nhiên, chúng tôi sẽ giúp bạn vượt qua rào cản của chính quyền Đức cùng với chủ nhân của bạn.

Tìm việc ở Đức: Làm thế nào để tôi xin việc hoặc học nghề?

Đây là thứ tự ứng dụng hiện tại của chúng tôi:
  • Gửi trong CV của bạn với các tài liệu bổ sung. Có một mẫu đơn bên dưới mỗi quảng cáo việc làm.
  • Chúng tôi kiểm tra tài liệu của bạn và quay lại với bạn với một đánh giá miễn phí về cơ hội của bạn và cung cấp cho bạn các đề xuất chi tiết.
  • Sau đó chúng tôi tìm một công ty cho việc làm của bạn miễn phí
  • Tất cả các bước và thông tin khác như thị thực, vv chỉ đến ở giai đoạn sau!

Các vị trí tuyển dụng và học nghề tại Life-in-Germany.de đến từ đâu?

Vị trí tuyển dụng và học nghề của chúng tôi đến trực tiếp từ các công ty đối tác của chúng tôi ở Đức. Chúng tôi làm việc độc quyền với các công ty cỡ vừa ở Đức mà chúng tôi biết và giới thiệu. Do đó, các công việc hiếm khi ở các nhà máy sản xuất hàng loạt, nhưng thường là trong các doanh nghiệp nhỏ hơn với lực lượng lao động thường lên tới 50 người.

Những loại công việc được cung cấp?

Đối với các công việc chúng tôi cung cấp cho người nước ngoài, bạn sẽ nhận được hợp đồng lao động chính thức của Đức với tất cả các quyền và nghĩa vụ của một nhân viên phải đóng bảo hiểm xã hội ở Đức. Điều này có nghĩa, trong số những thứ khác, bạn phải trả cho các hệ thống bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm hưu trí và bảo hiểm y tế của nhà nước và tất nhiên bạn phải thực hiện nghĩa vụ thuế ở Đức.

Life-in-Germany.de hoạt động như thế nào?

Chúng tôi tìm kiếm ứng viên nước ngoài trên cơ sở quảng cáo việc làm cụ thể của các nhà tuyển dụng ở Đức. Đằng sau mỗi quảng cáo của chúng tôi có ít nhất một công việc cụ thể. Ứng viên nên nộp đơn cho một quảng cáo việc làm cụ thể: Nếu, khi chúng tôi xem xét các tài liệu ứng dụng, chúng tôi thấy rằng chúng tôi có lời mời làm việc thậm chí phù hợp hơn với ứng viên, chúng tôi sẽ liên hệ với các ứng viên.

Tìm việc ở Đức: Điều kiện sống và làm việc ở Đức là gì?

Những ứng viên thành công sẽ được cung cấp với hướng dẫn miễn phí của chúng tôi sống và làm việc tại Đức, nơi thông báo cho bạn về nhiều câu hỏi về cuộc sống hàng ngày, chi phí và thu nhập ở Đức cũng như các quyền và nghĩa vụ của bạn. Hướng dẫn có sẵn bằng tiếng Đức và tiếng Nga và liên tục được mở rộng và cập nhật.

Tôi cần những tài liệu nào nếu tôi muốn tìm việc ở Đức cho người nước ngoài?

Nhiều người nộp đơn từ Nga, Ukraine, Kazakhstan hoặc Uzbekistan hỏi chúng tôi những tài liệu nào mà họ cần cho một ứng dụng. Câu trả lời của chúng tôi: Chỉ có một bằng chứng hiện tại rằng bạn có thể giao tiếp tự do bằng tiếng Đức (ngôn ngữ cấp độ B1). Liên quan đến bằng cấp nghề hoặc bằng đại học của bạn, đây là tất cả các tài liệu mà ban đầu bạn cần cho vị trí hợp pháp 100% của chúng tôi trên cơ sở Fachkräftezuwanderungsgesetz.

Điều gì xảy ra nếu tôi, với tư cách là người nộp đơn, không đáp ứng yêu cầu của bản mô tả công việc?
Chúng tôi có thể cung cấp cho bạn trình độ chuyên môn và ngôn ngữ hơn nữa cho nhiều vị trí - ở nước bạn, ở Litva, Đức hoặc trực tuyến. Bằng cấp cũng có thể có được ở Đức trong khi làm việc. Chúng tôi sẽ vui lòng tư vấn cho bạn và cung cấp cho bạn một đề nghị cá nhân. Nếu bạn không đáp ứng các yêu cầu cho một công việc, chúng tôi khuyên bạn nên một công việc tương tự.

Tìm kiếm một công việc cho người nước ngoài ở Đức: Tôi muốn làm việc ở Đức, nhưng không thể tìm được một vị trí tuyển dụng phù hợp

Vui lòng đăng ký tại đây để được tự động thông báo về các đề nghị công việc hiện tại phù hợp với bạn trong tương lai. Bạn cũng có thể đăng ký trong kênh Viber của chúng tôi để nhận được lời mời làm việc của chúng tôi .

Kỹ năng tiếng Đức A1, A2, B1, B2, C1 và C2 là gì?

Đây là các cấp độ sử dụng ngôn ngữ theo Khung tham chiếu chung về ngôn ngữ châu Âu . Theo quy định, bạn phải chứng minh các kỹ năng ngôn ngữ của mình bằng các chứng chỉ, lời chứng thực hoặc kiểm tra trước khi được thuê hoặc trong hoạt động chuyên nghiệp của bạn. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về tất cả những vấn đề này trong quá trình nộp đơn.

Tìm việc ở Đức với tư cách là người nước ngoài: Là người nộp đơn từ nước thứ ba, làm thế nào để tôi có được thị thực làm việc cho Đức?

Nếu bạn là công dân của một quốc gia EU, bạn không cần thị thực làm việc. Nếu bạn đến từ một quốc gia khác (nước thứ ba của nước Đức), chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn trên cơ sở luật pháp Đức những lựa chọn có sẵn cho bạn. Chúng tôi cũng tham khảo ý kiến ​​với nhà tuyển dụng tiềm năng của bạn và kiểm tra tài liệu của bạn. Sau khi tham khảo ý kiến ​​này, bạn có thể gửi đơn đăng ký của mình đến một đại sứ quán hoặc lãnh sự quán của Cộng hòa Liên bang Đức. Bạn sẽ nhận được thông tin chi tiết về điều này từ chúng tôi.

Nguồn: Life-in-Germany.de

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn