10 trường đại học hàng đầu của Đức về du học năm 2019

10 trường đại học hàng đầu của Đức về du học năm 2019
10 trường đại học hàng đầu của Đức về du học năm 2019

Khí hậu ôn hòa, phong cảnh như một câu chuyện cổ tích, hầu hết các câu chuyện cổ tích mà chúng ta biết là truyện cổ tích Đức. Ngôn ngữ Đức thì thật đáng sợ. Mặc dù vậy, trong tất cả sự nghiêm túc. Đức là một nơi tuyệt vời để lấy bằng hoặc đi du học .

Trong nhiều thập kỷ. Đức đã có một nền kinh tế nhộn nhịp và một mức sống gần như vô song. Cửa hàng tạp hóa và tiền thuê hàng tuần rẻ hơn nhiều lần so với chi phí trung bình ở Hoa Kỳ. Các trường đại học công lập không thu tiền học phí , nhưng vẫn cung cấp giáo dục chất lượng hàng đầu. Vì những lý do này và hơn thế nữa, hàng ngàn sinh viên quốc tế đã tìm kiếm các trường đại học ở Đức dạy tiếng Anh.

Các trường đại học tốt nhất ở Đức cho sinh viên quốc tế là gì?

Đức, được đặt tên là Vùng đất của ý tưởng. Tự hào có một lịch sử sâu rộng về học thuật, đột phá kỹ thuật và phục hưng trí tuệ. Trên thực tế, hệ thống trường học ở Mỹ chủ yếu được định hình xung quanh khuôn khổ giáo dục của Đức.

Ngày nay, Đức vẫn được biết đến với một số trường đại học tốt nhất thế giới và các học giả sáng giá nhất. Các sinh viên đang đến để tìm hiểu nền giáo dục mới được đào tạo từ các trường đại học Đức.. Những gì chúng tôi thu thập được là sự kết hợp đa dạng của các trường đại học độc đáo, nằm trong số các mục yêu thích để đi du học.

Nếu bạn từng cân nhắc việc học ở Đức. Thì bài này sẽ nói trực tiếp đến : 10 trường đại học hàng đầu của Đức để đi du học !

Làm thế nào để học ở Đức bằng tiếng Anh?

Có thể bạn đang nghĩ, tất cả những điều này nghe có vẻ hay, nhưng tôi không nói tiếng Đức. Nắm bắt được ngôn ngữ tiếng Đức tuyệt vời luôn có lợi thế ngay cả đối với cuộc sống hàng ngày. Nhưng không phải ai cũng có thời gian và kiên nhẫn để học những từ thường xuyên hơn. Số lượng lớn sinh viên quốc tế đổ xô đến các trường đại học Đức gợi ý rằng thực tế có thể có nhiều trường học tiếng Anh

May mắn thay, có rất nhiều trường đại học hàng đầu ở Đức dạy bằng tiếng Anh để phục vụ cho sinh viên quốc tế này, và thúc đẩy ngày càng tăng các chương trình giảng dạy toàn cầu hóa cho sinh viên Đức bản địa. Các chương trình cấp bằng hoặc chọn các khóa học hoàn toàn bằng tiếng Anh, và thậm chí các trường đại học nói tiếng Anh ở Đức đang trở nên phổ biến hơn, đặc biệt là các chương trình tiếng Anh. Trong khi điều này là đúng đắn cho các chương trình sau đại học, bằng đại học cũng đang bắt kịp.

Trong số các dịch vụ tiếng Anh, chúng tôi đã rút ra một danh sách ngắn các trường đại học tiếng Anh ở Đức:
Thực tế của vấn đề là bạn thực sự không cần tiếng Đức để đi du học ở Đức. Nhiều trường đại học có liên kết chương trình du học thường sẽ cung cấp các khóa học tiếng Anh đặc biệt.

Các trường đại học tốt nhất của Đức năm 2019

1. Freie Universität Berlin (Free University Berlin)

Là một trong những địa điểm mà John F. Kennedy đã có bài phát biểu về việc thống nhất Đông và Tây Đức, và nằm ở thủ đô của quốc gia, không có gì lạ khi Freie Universität Berlin nằm trên radar của mọi người để học ở Đức. FU Berlin vượt trội trong học tập và nghiên cứu, giành được vị trí hàng đầu trong nhiều bảng xếp hạng đại học quốc tế. Trường chắc chắn là sinh viên quốc tế được chấp thuận với khoảng 20% ​​sinh viên đến từ các quốc gia trên thế giới. Nếu thành phố Berlin nhộn nhịp, nghệ thuật không đủ hấp dẫn, Freie Universität Berlin chắc chắn sẽ ký kết thỏa thuận.
Các chương trình du học được đề xuất tại FU Berlin:

2. Universität Freiburg (University of Freiburg)

Đại học Freiburg nằm nép mình ở một góc phía tây nam nước Đức. Vị trí địa lý thuận tiện này. Những chuyến đi cuối tuần quốc tế bất tận đến nước láng giềng Pháp và Thụy Sĩ. Tuy nhiên bạn có thể muốn ở lại một chút để tận hưởng một trong những trường đại học hàng đầu ở Đức. 


Ngày nay, Đại học Freiburg đã tạo ra 19 người đoạt giải Nobel và cung cấp các cơ hội nghiên cứu và nghiên cứu toàn diện trên nhiều lĩnh vực, như y học, khoa học xã hội, luật và thần học. Bởi vì thành phố Freiburg là một nơi đi đầu và người ủng hộ lớn cho sự bền vững và bảo vệ môi trường, trường đại học cũng có trong tay một số dự án sinh thái khá tiện lợi.
Các chương trình du học được đề xuất tại Đại học Freiburg:

3.  Ludwig-Maximilians-Universität München (LMU Munich)

Tìm thấy smack dab ở trung tâm của Ludwig-Maximilians-Universität München, hoặc LMU, là một trong những trường lâu đời nhất và tốt nhất ở Đức với lịch sử hơn 500 năm. LMU pha trộn truyền thống học thuật với nghiên cứu hiện đại, đẳng cấp thế giới để mang lại cho 50.000 sinh viên từ hơn 130 quốc gia một nền giáo dục chất lượng. Vị trí một mình làm cho trường này là một lựa chọn hàng đầu trong số các trường đại học ở Đức cho sinh viên quốc tế. Munich và tiểu bang Bavaria là nguồn gốc của nhiều định kiến ​​của Đức ở nước ngoài, bao gồm cả lễ hội tháng mười nổi tiếng, lederhosen và dãy núi tuyết phủ tuyết ở phía nam.
Các chương trình du học được đề xuất tại LMU:

4. WHU - Otto Beisheim School of Management

Nằm giữa thung lũng sông Rhine trong câu chuyện cổ tích là WHU - Otto Beisheim School of Management, một trường kinh doanh quyền lực nhỏ bé với một cái tên lớn như danh tiếng của nó. Mặc dù số sinh viên khoảng 1.500 người, WHU đã trở nên nổi tiếng là một trong những trường kinh doanh hàng đầu của Đức chỉ trong vài thập kỷ kể từ khi thành lập. Quê hương Vallendar của nó có thể là một ngôi làng nhỏ và kết nối giao thông thuận tiện làm cho WHU trở nên lý tưởng. Với gần 200 trường đối tác trên toàn thế giới, rất có thể trường đại học tại nhà của bạn có thể có một mối quan hệ đối tác để đưa bạn đến tổ chức tuyệt vời này.
Tìm hiểu thêm:

5. Universität Tübingen (University of Tuebingen)

Khoảng một trong ba cư dân ở thị trấn Tuebingen thời trung cổ là một sinh viên, khiến Tuebingen trở thành một điểm nóng cho giới trẻ xung quanh lịch học tập. Được thành lập vào năm 1477, Đại học Tübingen đã liên tục đứng đầu trong cả nước về khoa Nghiên cứu tiếng Đức, thu hút sinh viên và học giả từ nước ngoài. Khu vực độc đáo xung quanh Tuebingen nổi tiếng với phương ngữ Đức, Swabian và một trong những lâu đài đẹp nhất trong cả nước, phần lớn vẫn chưa được du khách khám phá. Nếu bạn quan tâm đến việc nghiên cứu về tiếng Đức tại các trường đại học Đức, Đại học Tuebingen sẽ đưa ra lời đề nghị hấp dẫn!
Tìm hiểu thêm:

6.  Universität Regensburg (University of Regensburg)

Bạn đã bao giờ mơ ước được sống trong một thành phố có tường bao quanh như một cuốn sách lịch sử khi bạn học ở Đức chưa?. Đại học Regensburg là một giấc mơ nghiên cứu trên Instagram của du học, nằm ngay cạnh Phố cổ của Regensburg và tự hào với hơn 2.000 năm kiến ​​trúc được bảo tồn tốt và các con hẻm uốn lượn. Nếu bạn từng cảm thấy chán ngấy việc nhấm nháp các loại bia của Bavaria hoặc quàng xuống những cây kem ngon lành trên bờ sông Danube cùng với các bạn cùng lớp (rất khó xảy ra), khuôn viên trường đại học mang đến lối thoát hiện đại hoàn hảo. Sau một tuần đầy những bài giảng, bạn có thể dễ dàng nhảy lên tàu để đi một đoạn ngắn về phía nam đến Munich.
Các chương trình du học được đề xuất tại Đại học Regensburg:

7. Technische Universität München (Technical University of Munich)

Một đối thủ mạnh khác trong số các động cơ nghiên cứu và một trong những trường đại học tốt nhất của Đức. Đại học Kỹ thuật Munich thích kết nối với một số công ty toàn cầu và các tổ chức khoa học quan trọng. Những bộ óc khoa học tốt nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới sẽ tìm thấy một sự phù hợp hoàn hảo trong TUM trong một loạt các khoa học thuật. Với một phần tư số sinh viên từ nước ngoài. Nằm ở Munich, ngôi trường này là một sự cám dỗ ngon ngọt chỉ dành cho những người shenanigans cuối tuần!
Các chương trình du học được đề xuất tại Đại học Kỹ thuật Munich:

8. Georg-August-Universität Göttingen (University of Göttingen)

Ông lớn của tất cả các trường đại học ở Đức. Nổi tiếng là trường đại học lâu đời nhất của đất nước có từ năm 1386. Đại học Heidelberg thường xuyên đứng đầu bảng xếp hạng các trường đại học quốc tế và đã giành vị trí thứ 2 tại Đức trong Bảng xếp hạng giáo dục đại học. Ngoài việc có một danh tiếng cho định hướng nghiên cứu mạnh mẽ của nó. Thị trấn Heidelberg quyến rũ là nơi yêu thích của khách du lịch với lâu đài trên đồi và những con đường quanh co, và đã truyền cảm hứng cho sinh viên trong hơn 600 năm!
Các chương trình du học được đề xuất tại Đại học Heidelberg:

9. Georg-August-Universität Göttingen (Đại học Gottingen)

Đại học Goettingen bắt nguồn sâu sắc trong truyền thống học thuật và liên kết với nhiều nhân vật đáng chú ý. Nếu bạn lớn lên với những câu chuyện như Hansel và Gretel và Bạch Tuyết, cái tên Brothers Grimm có thể rung chuông. Ngoài việc viết truyện cổ tích, hai anh em đã dạy và có sự tham gia chính trị tại Đại học Goettingen. Làm cho nó thậm chí còn hấp dẫn hơn trong số các trường đại học Đức cho sinh viên quốc tế, khu vực này được biết đến với tiếng Đức rõ ràng, không có phương ngữ.
Tìm hiểu thêm:

10. Humboldt-Universität zu Berlin (Humboldt University)

Đại học Humboldt được thành lập theo tầm nhìn của Wilhelm von Humboldt về một mô hình giáo dục đại học kết hợp giữa học tập và nghiên cứu. Ngày nay, mô hình tương tự này được nhân đôi trong các trường đại học trên thế giới, chủ yếu là cho vay những đột phá và thành công khoa học. 


Nếu điều đó không nói lên uy tín của tổ chức này, thì có lẽ đã được chọn là Đại học Xuất sắc, trong số 11 trường đại học Đức khác. Điều khác duy nhất bạn cần biết là nó ở Berlin.
Các chương trình du học được đề xuất tại Đại học Humboldt:


Các bước tiếp theo để tham dự các trường đại học Đức

Một trong những đặc điểm đặc biệt của Đức là tình yêu đối với tất cả mọi thứ quan liêu và thủ tục phương pháp. Trong vài tuần đầu tiên ở nước bạn khi bạn điều hướng các giấy tờ pháp lý và tài khoản ngân hàng, bạn sẽ trở nên thân thiết với cảm giác nghiến răng và đau đầu. Để tôn vinh truyền thống này và để bắt đầu quá trình thăng hoa sớm, đây là một vài hộp để kiểm tra khi bạn bắt đầu hành trình du học Đức này.
  • Quyết định đi đâu. Tìm ra nơi để đi du học không dễ dàng, nhưng sau đó bạn nhớ rằng một quốc gia có các lâu đài khổng lồ
  • Tiếng Đức hay tiếng Anh? Bạn không cần phải là một chuyên gia Ngôn ngữ hoặc Nghiên cứu Đức để hưởng lợi từ việc học một ngôn ngữ mới. Đức có nền kinh tế lớn thứ năm trên thế giới, có nghĩa là RẤT NHIỀU doanh nghiệp, khoa học và truyền thông được thực hiện bằng ngôn ngữ. Học tiếng Đức là một khoản đầu tư tuyệt vời có thể giúp bạn tuyển dụng .
  • Chọn từ các trường tốt nhất ở Đức. Hãy chú ý đến đánh giá của người tham gia trước đây, danh tiếng của trường đại học, địa điểm và các chương trình có sẵn khi chọn trường đại học. Một số trường thậm chí có thể cung cấp thông tin liên lạc cho các đại sứ sinh viên hoặc sinh viên quốc tế trong quá khứ.
  • Lập kế hoạch tài chính của bạn.  Sắp xếp tài trợ trước khi bạn đi để mua đủ nhu yếu phẩm hàng ngày và phung phí đi lại (ngoài chi phí chương trình và vé máy bay). Thực hiện nghiên cứu của bạn để có một ý tưởng về chươn trình du học của bạn sẽ có giá bao nhiêu .
  • Nói chuyện với trường đại học của bạn. Bắt tất cả các con vịt của bạn liên tiếp chủ yếu phụ thuộc vào những gì trường đại học nhà bạn yêu cầu. Nói chuyện với một cố vấn du học hoặc tương đương tại trường đại học của bạn để xem những lựa chọn có sẵn cho bạn. 

Tìm trường đại học ở Đức cho sinh viên quốc tế: dễ dàng như ăn bánh :))

Bởi vì hầu như mọi trường đại học lớn ở Đức đều có một trang web có sẵn bằng tiếng Anh, thật dễ dàng tìm kiếm tất cả thông tin bạn cần. Đức không xa lạ gì với sinh viên quốc tế, và bạn sẽ được chào đón vào một cơ thể sinh viên ấm áp, đa dạng, bơi lội với những ý tưởng và tiếng nói từ các sinh viên từ khắp nơi trên thế giới!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn