Học tập và sinh sống tại Bonn - Đức

Học tập và sinh sống tại Bonn - Đức
Học tập và sinh sống tại Bonn - Đức

Học tập và sinh sống tại Bonn

Quay trở lại thời xưa, Bonn từng là nơi định cư quân sự cho người La Mã nơi pháo đài bằng gỗ được gọi là Castra Bonensis và sau đó là Bonna được xây dựng - chủ yếu là do vị trí địa lý có thể tiếp cận của Bonn trên sông Rhine, khí hậu và thiên nhiên xung quanh tuyệt đẹp 
Khám phá Bonn cuối cùng sẽ làm phong phú nền tảng của bạn thông qua kiến ​​thức thu được bằng cách đi bộ trên đường phố nơi mọi người tổ chức và hoạt động và là những người giao dịch đáng kể tại thời điểm hiện tại, bạn sẽ đánh giá cao việc học một hoặc hai điều về thời đại lịch sử, kiến trúc ấn tượng theo phong cách La Mã của Baroque và Rococo trong khi sự phát triển khắc sâu khắp thành phố được bảo tồn với niềm tự hào qua nhiều thế kỷ.
Bon duy trì sự phát triển không ngừng, chịu đựng nhiều khó khăn và chiến tranh. Không phải ngẫu nhiên mà nó trở thành một trung tâm lớn cho các thỏa thuận hành chính và chính trị và xử lý. Trong hơn 40 năm, Bonn là thủ đô của Đức. Ngoài ra, 12 tổ chức của Liên Hợp Quốc duy trì nguồn gốc ở thành phố này để tồn tại mạnh mẽ, ngoài các tập đoàn lớn khác của Đức hoạt động trong lĩnh vực viễn thông và hậu cần, như Deutsche Post, Deutsche Telekom, T-Mobile và Deutsche Welle.
Có tính đến thực tế là nó là một trung tâm hành chính và ngoại giao, các ngành công nghiệp hoạt động ở đây nhẹ hơn và có phần tinh vi hơn.
Các ngành công nghiệp đáng chú ý nhất trải rộng ở Bonn hoạt động trong các thiết bị phòng thí nghiệm, thiết bị đóng cắt và những thứ tương tự. Đối với các sản phẩm nông nghiệp, chúng chủ yếu được đưa đến bởi các làng gần đó.
Nghệ thuật và văn hóa được chú trọng hơn vì đây là nơi sinh ra thần đồng piano - Ludwig van Beethoven - và các sự kiện văn hóa khác nhau xảy ra ở Bon, với Beethovenhalle là trung tâm của đời sống âm nhạc và nghệ thuật bao gồm kịch, opera, opera, nhạc kịch và ba lê tại một số rạp trong thành phố.

Chi phí sinh hoạt ở Bonn

Bon như một thủ đô cũ đắt hơn một chút khi đi ăn bên ngoài trong các nhà hàng ưa thích mặc dù có những nơi bạn có thể lấy bữa tối rẻ hơn.
Một bữa ăn ngẫu nhiên tại một nhà hàng có thể có giá khoảng 12 €, trong khi đối với hai người, nó có thể lên tới 40 €. Một bia tươi trong nước có giá rẻ, 1,50 € so với bia nhập khẩu có kích thước nhỏ hơn một chút so với 3 €. Giá cà phê thường là tiêu chuẩn trên toàn nước Đức, cụ thể là 2,60 € tại Bon.
Mua sắm thực phẩm là cách tốt nhất để ăn uống lành mạnh và giá rẻ ở Bon. Giá giữa trái cây và rau quả dao động từ ít hơn một euro đến 3 € nhiều nhất. Một chai rượu vang tầm trung không quá tốn kém, khoảng 6 €. Đối với một gói người hút thuốc của Marlboro phải trả 5,50 €. Nước có giá rất tốt, 0,23 €.
Giá thực phẩm cơ bản khác:
  • Sữa - 0,65 €
  • Bánh mì - 2,25 €
  • Gạo - 1,02 €
  • Trứng - 1,16 €
  • Phô mai - 5,00 €
Đối với giao thông vận tải, bạn có thể nhận được một vượt qua hàng tháng với một mức giá thông thường, gần 86 € mà không bao gồm giảm giá sinh viên. 


Nếu bạn không có kế hoạch ở trong ký túc xá, giá căn hộ dựa trên vị trí giao nhau ở mức 750 € cho căn hộ 1 phòng ngủ ở trung tâm thành phố. Bên ngoài trung tâm thành phố, căn hộ tương tự sẽ có giá 490 €.
Trong trường hợp bạn là một người thích chia sẻ, thì chia sẻ căn hộ với các sinh viên khác có thể là một ý tưởng tuyệt vời cho bạn và cũng có giá cả phải chăng. Giá dao động là 1.360 € cho căn hộ 3 phòng ngủ ở trung tâm thành phố, trong khi đối với cùng loại căn hộ, bạn có thể tìm thấy một mức giá tốt từ trung tâm thành phố, khoảng 930 €. Dành một số tiền cho một khoản thanh toán tiện ích cơ bản với tổng số khoảng 240 €.
Giữ sức khỏe và hoạt động ở Bonn khá phải chăng, 26 € cho một thành viên hàng tháng. Đi đến rạp chiếu phim để thưởng thức việc xem một bộ phim hay là giá cả phải chăng, thỉnh thoảng xem đó là việc bạn sẽ làm; vé có giá 11 €.
Lên kế hoạch thời gian của bạn một cách thông minh và dành cho mình một chút thời gian giải trí để thưởng thức những màn trình diễn sân khấu ấn tượng được biết đến là có chất lượng tuyệt vời.

Các trường đại học ở Bonn

Đại học Bonn được thành lập 200 năm trước được biết đến là một trong những viện giáo dục đại học quan trọng nhất không chỉ ở Đức mà trên toàn châu Âu, được công nhận xuất sắc. Hơn 34.000 sinh viên tham dự các khóa học trong 7 khoa cung cấp được tạo thành từ nhiều viện, khoa cũng như phòng khám.
Đại học Khoa học Ứng dụng Bonn-Rhein-Sieg thành lập năm 1995, hợp tác rất tốt với Trung tâm Công nghệ Thông tin Quốc tế Aachen, Đại học Bonn và Đại học Aachen RWTH, nơi bạn hiện có thể chọn từ 26 chương trình cập nhật của Cử nhân và Thạc sĩ .

Những điều cần làm ở Bonn

  1. Beethoven-Haus
  2. Bonster - Nhà thờ lớn
  3. Bảo tàng Koenig
  4. Phòng triển lãm nghệ thuật
  5. Bảo tàng Mũi
  6. Bảo tàng nghệ thuật hiện đại Bonn
  7. Bảo tàng học thuật cổ vật
  8. Arithmeum
  9. Tháng Tám-Macke-Haus
  10. Vườn bách thảo Bon và Cung điện Poppelsdorf
  11. Đừng rời Bon mà không thử món đặc sản nổi tiếng của Himmel un Ääd.
  12. Ngoài ra, đừng quên bia Bonnsch

Những điều cần xem ở Bonn

  1. Beethovenfest
  2. Rodderberg và Dragon's Rock - địa điểm của những trận chiến huyền thoại trên một ngọn đồi với miệng núi lửa nông
  3. Giải vô địch thế giới về đấu kiếm
  4. Sông và nhà máy bia
  5. Quảng trường chợ
  6. Rạp hát
  7. Lâu đài Rheinaue
  8. Công viên sông băng
Theo: Nhất Nam

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn